ที่พักจันทบุรีติดทะเล

14 ที่พักจันทบุรีติดทะเล ชมวิวสวย รับอากาศดี เหมาะกับการไปพักผ่อน

จันทบุรี แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตของภาคตะวันออก เลือกเที่ยวได้ทั้งทะเลและภูเขา ที่พักจันทบุรีติดทะเลสวย ๆ ชื่อดังมีมากมาย บางแห่งเคยถ่ายละครมาแล้วด้วย แต่จะเป็นที่ไหนนั้น ไปรับชมกันได้ในวันนี้ พวกเรา TiewKub รวมเอาไว้ให้แล้ว มีทั้งแบบที่พักติดทะเลจันทบุรีหรือที่พักในเมือง เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพ นักท่องเที่ยวจะต้องถูกใจกันแน่นอน อย่ารอช้า ไปรับชมกันได้เลย 

สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    1. เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท (Peggy's Cove Resort)

    เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท (Peggy's Cove Resort)
    เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท ที่พักจันบุรีติดทะเล ที่พักแห่งนี้เคยถูกถ่ายทำละครมาแล้ว ด้วยการออกแบบที่สวยงามทันสมัย สระว่ายน้ำใจกลางรีสอร์ท เดินทางง่าย อยู่ริมหาดคุ้งวิมาน บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก อาหารอร่อย พนักงานดูแลเป็นอย่างดี หากได้มาแล้วเป็นต้องได้กลับมาที่นี่อีก

    2. แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท (Sand Dunes Chaolao Beach Resort)

    แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท (Sand Dunes Chaolao Beach Resort)

    แซนด์ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท ที่พักจันทบุรีติดทะเล อยู่ใกล้หาดเจ้าหลาวเพียงแค่ 140 เมตรเท่านั้น ห้องพักสวย สะอาดตา ตกแต่งได้ลงตัว มีสระว่ายน้ำ คิดส์คลับสำหรับเด็ก เหมาะมากกับการพาครอบครัวมาเที่ยว หรือจะมากับแฟน เดินเตะทรายชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น ได้ฟีลโรแมนติกสุด ๆ

    3. ฟ้าใส รีสอร์ต แอนด์ สปา (Faasai Resort and Spa)

    ฟ้าใส รีสอร์ต แอนด์ สปา (Faasai Resort and Spa)
    ฟ้าใส รีสอร์ต แอนด์ สปา รีสอร์ทจันทบุรีราคาถูก อยู่ไม่ไกลจากชายหาดคุ้งวิมาน วิวที่พักเป็นแบบสวน บรรยากาศเงียบสงบ พนักงานของที่นี่ให้การต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดีตลอดการเข้าพัก อำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี ถ้าหากท่านใดที่ชอบความเป็นส่วนตัวสูง ที่พักแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์แน่นอน
    • โทรศัพท์: 0813426234
    • Facebook: Faasai Resort and Spa
    • ที่ตั้ง: 261 หมู่ 7 ตำบลสนามไชย อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี 22170
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/ahNF2m3bBz9sWSUc9

    4. บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท (Baantoom Village and Resort)

    บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท (Baantoom Village and Resort)

    บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท ที่พักจันทบุรีติดทะเล ราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย อยู่ติดกับชายหาดเจ้าหลาว มีบริการสระว่ายน้ำทั้งภายนอกและในร่ม เหมาะกับการมาเอนกายพักผ่อนลงเล่นคลายร้อน ยามเย็นเพลิดเพลินไปกับสายลมและแสงแดด เงียบสงบ ควรค่าแก่การพักผ่อน

    5. เคปโก รีสอร์ท (Cape Go Resort)

    เคปโก รีสอร์ท (Cape Go Resort)
    เคปโก รีสอร์ท รีสอร์ท จันทบุรี อยู่ใกล้หาดเจ้าหลาว เดินได้ไม่ต้องนั่งรถ สระว่ายน้ำใจกลางที่พัก ราคาถูกสุด ๆ เป็นที่พักแนะนำจากทาง Agoda ได้รับการยอมรับและเป็นที่พักที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก สะอาดปลอดภัย พนักงานยิ้มแย้มเป็นมิตร พร้อมให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป

    6. ศรีไพรินทร์ รีสอร์ท (Sri Phairin Resort)

    ศรีไพรินทร์ รีสอร์ท (Sri Phairin Resort)

    ศรีไพรินทร์ รีสอร์ท ที่พักจันทบุรีติดทะเล มีสระว่ายน้ำให้ลงเล่นผ่อนคลายจากอากาศร้อน ๆ ราคาแค่หลักร้อยเท่านั้น บรรยากาศที่พักมีความเป็นส่วนตัวสูง เงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ เที่ยวเมืองจันทบุรีได้อย่างเต็มที่ หรืออยากจะมาพักผ่อนริมหาดทราย จิบเครื่องดื่มชิล ๆ อยู่ห่างจากหาดเจ้าหลาวเพียงแค่ 4.2 กิโลเมตรเท่านั้น

    7. ยอแสงฮิลล์ รีสอร์ท (Yosaenghill Resort)

    ยอแสงฮิลล์ รีสอร์ท (Yosaenghill Resort)
    ยอแสงฮิลล์ รีสอร์ท บ้านพักจันทบุรี เป็นบ้านพักเดี่ยว ตกแต่งสวย ดูใหม่ สะดวก สะอาดปลอดภัย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อยู่ไม่ห่างจากหาดเจ้าหลาว ที่พักราคาไม่ถึงพัน พนักงานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่นอน

    8. ฟอเรสต์ ฮีลล์ รีสอร์ท (Forest Hill Resort)

    ฟอเรสต์ ฮีลล์ รีสอร์ท (Forest Hill Resort)

    ฟอเรสต์ ฮีลล์ รีสอร์ท จันทบุรี ที่พักจันทบุรีติดทะเล เงียบสงบ ทำเลที่พักอยู่ไม่ไกลจากชายหาด พนักงานเต็มใจบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส อาหารรสชาติดี ควรค่าแก่การมาพักผ่อน เขียวขจีเต็มไปด้วยสวนต้นไม้ นอกใกล้ทะเลแล้วยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ผู้เข้าพักได้ไปเดินทางเที่ยวต่อระแวกที่พักอีกด้วย

    9. รัตนปุระ บีช รีสอร์ท (Rattana Pura Beach Resort)

    รัตนปุระ บีช รีสอร์ท (Rattana Pura Beach Resort)
    รัตนปุระ บีช รีสอร์ท ที่พักจันทบุรีติดทะเล ราคาไม่แพง เป็นที่พักยอดนิยมในปี 2022 จากเว็บอโกด้า ราคาถูกที่สุด แค่พันต้น ๆ เท่านั้น จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่ สระว่ายน้ำ อยู่ติดทะเล มองเห็นวิวชัด ถ่ายรูปก็สวย ชายหาดเจ้าหลาวอยู่ใกล้แค่เอื้อม บรรยากาศเงียบสงบ ทำเลดี อาหารเช้าอร่อย พนักงานบรืการทุกระดับประทับใจ

    10. แหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท (Leamsing Natural Beach Resort)

    แหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท (Leamsing Natural Beach Resort)

    แหลมสิงห์ แนชเชอรัล บีช รีสอร์ท ที่พักจันทบุรีติดทะเล ราคาสุดคุ้มไม่แพง ทำเลดีอยู่ใกล้ชายหาด อาหารรสชาติดี ที่พักสวยเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส เดินทางสะดวก อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาน หากใครที่ต้องการมาพักผ่อน เงียบ ๆ เป็นส่วนตัว ขอแนะนำที่พักแห่งนี้เลย

    11. โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท (Saint Tropez Beach Resort Hotel)

    โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท (Saint Tropez Beach Resort Hotel)
    โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ทจันทบุรีติดทะเล สะอาดปลอดภัย ห้องพักตกแต่งสวย ดูดีทันสมัย มองดูแล้วสะอาดตา น่าเข้าพักผ่อน อยู่ใกล้กับหาดเจ้าหลาว ราคาที่พักถือว่าไม่แรง เมื่อเทียบกับการบริการและคุณภาพห้องพักที่สมราคา พนักงานถือว่าน่ารักเป็นกันเองมาก ไม่อึดอัดอีกด้วย

    12. เซนต์ โทรเปซ รีสอร์ท (Saint Tropez Resort)

    เซนต์ โทรเปซ รีสอร์ท (Saint Tropez Resort)
    เซนต์ โทรเปซ รีสอร์ท ที่พัก ใน จันทบุรี ปลดล็อคความเครียดความเหนื่อยล้า ให้รางวัลกับตัวเองด้วยการมาพักที่นี่ ชมพระอาทิตย์ตกริมทะเลที่สุดแสนโรแมนติค อยู่ใกล้ชายหาดเพียง 200 เมตรเท่านั้น พนักงานน่ารัก ใส่ใจในการบริการดี ราคาไม่แพงควรค่าแก่การพักผ่อน

    13. ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท (Nisasiri Boutique Resort)

    ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท (Nisasiri Boutique Resort)
    ณิสาญ์สิริ บูติค รีสอร์ท บ้านพักจันทบุรีติดทะเล ราคาถูกสะอาด ห้องพักใหม่ ตกแต่งสวย บริการดีสมราคา สะดวกสบายเป็นกันเอง อาหารรสชาติดี ไม่มีผิดหวัง ใกล้หาดแหลมสิงห์ บรรยากาศเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน ระแวกนั้นของกินเยอะไม่ต้องกลัวอด

    14. แสงทองบีช รีสอร์ท (Sangtong Beach Resort)

    แสงทองบีช รีสอร์ท (Sangtong Beach Resort)
    แสงทองบีช รีสอร์ทจันทบุรี อยู่ไม่ไกลจากชายหาด ทำเลที่ตั้งดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การให้บริการของพนักงานถือว่าให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี ที่จอดรถอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก มีความเป็นส่วนตัวสูง เจ้าของน่ารักเป็นกันเอง อาหารเช้าอร่อยอีกด้วย
    ก็จบกันไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำที่พักจันทบุรีติดทะเล ซึ่งจะมีที่ไหนถูกใจนักท่องเที่ยวที่กำลังวางแผนเดินทางไปเที่ยวจังหวัดจันทบุรี ได้มาลองศึกษาหาข้อมูลก่อนจองที่พัก ก่อนที่จะตัดสินใจจองที่พัก พวกเรา TiewKub หวังว่าการแนะนำที่พักจันทบุรีนี้จะเป็นประโยชน์ต่อนักท่องเที่ยวอย่างมาก ให้ได้ไปเที่ยวพักผ่อนได้อย่างสบายใจ ไม่มีผิดหวัง หากท่านใดยังรู้สึกว่าเที่ยวไม่สุดอยากไปต่อจังหวัดอื่นในภาคตะวันอออก เรามี ที่พักบางแสน, ที่พักเกาะล้าน มาแนะนำให้กับท่านอีกด้วย

    บทความแนะนำ

    error: Content is protected !!