ที่พักเกาะล้าน

18 ที่พักเกาะล้าน ถ้าเลือกเขาแล้วไม่ดี มาเที่ยวทะเลกับพี่ดีมั้ย

หากพูดถึงเกาะล้าน ทีมงาน TiewKub จะมาแนะนำที่พักเกาะล้าน แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางมาง่าย ค่าเรือไปเกาะล้านไม่แพง เรือไปเกาะล้านมีทั้งสปีดโบ๊ท เกาะล้าน และเรือเกาะล้าน เอาใจมาปล่อยที่ทะเล เรื่องที่เที่ยวเกาะล้านก็มีมากมาย ขี่รถเที่ยวชมหาดเทียน, หาดตายาย, หาดสังวาลย์ เกาะล้าน หากใครเศร้าใจเอารักช้ำ ๆ มาทิ้งความเจ็บปวด แล้วให้ทะเลเยียวยาจิตใจของคุณ การันตีเลยว่า จะได้ฮีลใจกลับไปแน่นอน

สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    1. บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน (Baan Rin Rak Koh Larn)

    บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน (Baan Rin Rak Koh Larn)

    บ้านรินรักษ์ เกาะล้าน บ้านริมน้ำ วิวสวยติดทะเล บรรยากาศที่พักมองเห็นทะเลกว้างใหญ่ มีรถรับส่งท่าเรือเกาะล้าน อำนวยความสะดวก การออกแบบที่พักออกสไตล์มินิมอล ตกแต่งแนวบาหลี นักท่องเที่ยวที่เข้ามาพัก สามารถท่องเที่ยวหาดตาแหวน, หาดทองหลางและหาดตายาย ที่อยู่บนเกาะล้านได้

    2. ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน (Xanadu Beach Resort Koh Lan)

    ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน (Xanadu Beach Resort Koh Lan)
    ซานาดู บีช รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักเกาะล้านติดทะเล ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ปี 2021 วิวดีที่พักเยี่ยม อาหารเช้าอร่อย ห้องพักมีให้เลือกอาศัยจำนวนมาก เดินเพียงไม่กี่ก้าวถึงชายหาดทันที พนักงานที่นี่พร้อมให้บริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส พักอาศัยด้วยแล้วสบายใจ เหมือนได้อยู่บ้าน

    3. ตาแหวน บีช รีสอร์ต (Tawaen Beach Resort)

    ตาแหวน บีช รีสอร์ต (Tawaen Beach Resort)
    ตาแหวน บีช รีสอร์ต เกาะล้าน ที่พักหาดตาแหวน การออกแบบโปร่งโล่งสบายตา เน้นไปทางโทนสีขาว มีความมินิมอล โดยมีหาดตาแหวน เกาะล้าน อยู่หน้าที่พักเลย มีเตียงผ้าใบกางให้บริการนักท่องเที่ยว ลงเล่นทะเลได้อย่างสะดวกสบาย ราคาไม่แพง คุณภาพที่พักและการบริการเหมาะสมกับราคา

    4. อิสระ (Issara Bar & House Koh Larn)

    อิสระ (Issara Bar & House Koh Larn)
    อิสระ บาร์แอนด์เฮ้าส์ เกาะล้าน ที่พัก เกาะล้าน สุดหรูแบบฉบับสไตล์ยุโรป ที่พักเกาะล้าน บ้านเป็นหลัง มีความเป็นส่วนตัว อยู่กับธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบร่มลื่น ควรค่าแก่การไปพักผ่อนหย่อนใจจากความวุ่นวาน ทีเด็ดของที่นี่ มีดนตรีสดในยามกลางคืน นอกเหนือจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอีกด้วย

    5. บ้านทะเลน้ำใส เกาะล้าน (Baan Talaynamsai Koh Larn)

    บ้านทะเลน้ำใส เกาะล้าน (Baan Talaynamsai Koh Larn)

    บ้านทะเลน้ำใส เกาะล้าน ที่พักเกาะล้านราคาถูก มีสระว่ายน้ำใจกลางที่พัก ห้องพักสวยสะอาดตา อาหารเช้าสุดแสนอร่อย ใครที่ชอบบรรยากาศริมทะเล ต้องไม่พลาดที่พักแห่งนี้ ราคาไม่แพง มีบริการรถรับส่งถึงท่าเรือ นอกเหนือจากนี้มีกิจกรรมเสริมอย่าง ตกหมึกเกาะล้าน, บานาน่าโบ๊ท, เจ็ตสกี, เดินชมประการังใต้ทะเลและดำน้ำที่เกาะสากอีกด้วย

    6. แอท เกาะล้าน รีสอร์ท (At Koh Larn Resort)

    แอท เกาะล้าน รีสอร์ท (At Koh Larn Resort)
    แอท เกาะล้าน รีสอร์ท ห้องพักเกาะล้าน ราคาไม่แพงสบายกระเป๋า ฟรีอาหารเช้า รถมอเตอร์ไซค์ มีรถรับส่งท่าเรือข้ามเกาะล้าน บรรยากาศที่พักอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อาทิ หาดตายาย, แหลมสังวาลย์, แหลมหยวนและแหลมหัวขวด การตกแต่ง ออกแบบดีไซน์ห้องเป็นแบบสไตล์ลอฟท์ สะอาดปลอดภัย

    7. เกาะล้าน ริเวียร่า (Koh Larn Riviera)

    เกาะล้าน ริเวียร่า (Koh Larn Riviera)
    รีวิวที่พักเกาะล้าน ริเวียร่า ห้องพักสวยน่ารัก สะอาดมาก ห้องกว้างใหญ่ ดูโล่งโปร่งสบายไม่อึดอัด แต่ละรูปแบบห้องพักมีการตกแต่งไม่เหมือนกัน แต่ยังคงความน่ารักอยู่เหมือนเดิม มีสระว่ายน้ำอำนวยความสะดวก ผ่อนคลายความร้อน ลงแช่สระเย็น ๆ ให้ชื่นใจ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีอะไรกิน เพราะระแวกที่พัก มีร้านอาหารเกาะล้านชื่อดังมากมายอีกด้วย

    8. ลมทะเล รีสอร์ท แอท เกาะล้าน (Lom Talay Resort at Koh Larn)

    ลมทะเล รีสอร์ท แอท เกาะล้าน (Lom Talay Resort at Koh Larn)

    ลมทะเล รีสอร์ท แอท เกาะล้าน หรือลมทะเลบีช รีสอร์ท เกาะล้าน ที่พักใกล้หาดตาแหวน ดีไซน์ห้องพักสีหวานเย็น โทนชมพูจ๋ามาเลย เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก ร้านอาหารอยู่ใกล้ที่พัก เป็นที่พักเกาะล้าน หาดตาแหวน ที่บอกได้ว่า สะดวกสบาย เดินชิล ๆ ไม่ต้องขี่รถ หรือจะขี่มอเตอรไซค์ไปเที่ยวก็ได้ พร้อมอำนวยความสะดวก

    • โทรศัพท์: 0824700992
    • Facebook: –
    • ที่ตั้ง: 500 เมตร จากหาดตาแหวน ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/KzJKgDffkk4j5Q1A8

    9. เดอะฮาร์เบอร์ ฟร้อนท์ รีสอร์ท (The Harbor Front Resort)

    เดอะฮาร์เบอร์ ฟร้อนท์ รีสอร์ท (The Harbor Front Resort)

    เดอะฮาร์เบอร์ ฟร้อนท์ รีสอร์ทเกาะล้าน ห้องมีหลายขนาดตั้งแแต่ห้องเล็กไปจนถึงห้องรวมใหญ่ จุผู้เข้าพักได้เป็นจำนวนมาก ไม่แออัด สีสันสดใส ติดถนน มองเห็นวิวทะเล มีบริการรถรับส่งไปยังแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงที่พัก ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่เกาะล้านหรือร้านอาหารเกาะล้าน พนักงานยินดีให้บริการ

    10. โฮม บีช รีสอร์ท (Homebeach Resort)

    โฮม บีช รีสอร์ท (Homebeach Resort)
    โฮม บีช รีสอร์ท บ้านพักเกาะล้าน ติดทะเล วิวสวยนั่งกินลมชมวิวดูพระอาทิตย์ตก ลักษณะที่พัก คือ บ้านเป็นหลัง ห้องพักสะอาด มุมถ่ายรูปเพียบ สถานที่พักและการบริการดีหมดทุกอย่าง นักท่องเที่ยวท่านใด ที่ต้องการจะมาพักผ่อนกับบรรยากากาศที่เงียบสงบ จองที่พักเกาะล้านแห่งนี้ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอน

    11. ชลิตา กู๊ดวิว (Chalita Good View)

    ชลิตา กู๊ดวิว (Chalita Good View)
    ชลิตา กู๊ดวิว ที่พักติดทะเลเกาะล้าน วิวทะเลฟิน ๆ ดีสมกับชื่อที่พัก ห้องพักสะอาด มีมอเตอร์ไซค์ให้ผู้เข้าพักขับเที่ยวทั่วเกาะล้าน ที่พักเงียบสงบ พนักงานบริการดีไม่มีที่ติ อาหารเช้าอร่อย จะมาคนเดียวหรือมาเป็นคู่เข้าพัก ที่พักมีกิจกรรมให้ทำร่วมกัน เพื่อประสบการณ์ที่ดี มีจุดเด่นต่างจากที่อื่น

    12. วิราวัน พูล รีสอร์ท (Virawan Pool Koh Larn)

    วิราวัน พูล รีสอร์ท (Virawan Pool Koh Larn)
    วิราวัน พูล รีสอร์ท เกาะล้าน บ้านพักพูลวิลล่า สระว่ายน้ำใสน่าลงไปเล่น อาหารเช้าที่นี่มีทั้งแบบบุฟเฟต์หรือแบบอเมริกัน เลือกทานได้ตามต้องการ สถานที่เที่ยวเกาะล้านใกล้ที่พัก มีทั้งหาดทองหลาง, หาดตาแหวน เพียงแค่ไม่ถึง 1 กิโลเมตร หากใครที่รักความสงบ บ้านพูลวิลล่าแห่งนี้ตอบโจทย์ ผู้คนไม่พลุกพล่าน

    13. ซีเลย์ รีสอร์ท เกาะล้าน (Sealey Resort Koh Larn)

    ซีเลย์ รีสอร์ท เกาะล้าน (Sealey Resort Koh Larn)
    ซีเลย์ รีสอร์ท เกาะล้าน โรงแรมเกาะล้าน ติดทะเล เป็นที่พักใหญ่ที่สุดในเกาะล้านเลยก็ว่าได้ มีห้องพักจำนวนมาก บรรยากาศส่วนกลางมีที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจ คุณภาพการบริการสมกับราคา เดินไปเล่นน้ำที่หาดตาแหวน การเดินทางไปเกาะล้าน มาที่พักจากท่าเรือพัทยามาลงที่หาดตาแหวนได้เลย สะดวกสบายสุด ๆ

    14. ซันโตซา รีสอร์ท (Suntosa Resort)

    ซันโตซา รีสอร์ท (Suntosa Resort)
    ซันโตซา รีสอร์ท (Suntosa Resort) รีสอร์ทเกาะล้านราคาถูก ยอดนิยมในปี 2021 วิวสวยวิวท่าเรือ ที่พักดีมากตั้งแต่เดินก้าวเข้ามา พนักงานต้อนรับยิ้มแย้มแจ่มใส ห้องพักกว้างสะอาด ได้รับความเงียบสงบถึงแม้จะอยู่ใกล้ท่าเรือท่าหน้าบ้าน ละแวกที่พักแหล่งรวมร้านอาหาร เลือกทานได้ตามใจชอบ

    15. บี ออร์คิด พูล วิลลา (Bee Orchid Pool Villa)

    บี ออร์คิด พูล วิลลา (Bee Orchid Pool Villa)

    บี ออร์คิด พูล วิลลา พูลวิลล่าเกาะล้าน ตกแต่งสวย หรูหรามีระดับ สระว่ายน้ำกว้างขวางเล่นได้เต็มที่เป็นส่วนตัว อยู่ใกล้ชายหาดเพียงแค่ 680 เมตร อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟ่ต์รสชาตดี เดินทางสะดวกใกล้ท่าเรือหน้าบ้าน คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป รับประกันท่านจะต้องกลับมาพักที่นี่อีกแน่นอน

    16. ชรัสบ้านพัก เกาะล้าน (Charat BaanPak)

    ชรัสบ้านพัก เกาะล้าน (Charat BaanPak)
    ชรัสบ้านพัก เกาะล้าน ลดราคาถูกที่สุด สถานที่พักสะอาดเงียบสงบ ผู้คนไม่วุ่นวาย พนักงานให้การต้อนรับดีมาก ตั้งแต่รับมาจากท่าเรือจนถึงออกจากที่พัก อยู่ใกล้หาดทองหลาง ห้องพักแอร์เย็นสบาย อาหารเช้าอร่อย ถือเป็นอีกที่พักเกาะล้านแห่งหนึ่งที่น่าประทับใจสมกับราคา

    17. ซีสไมล์ เกาะล้าน (Sea Smile Koh Larn)

    ซีสไมล์ เกาะล้าน (Sea Smile Koh Larn)
    ซีสไมล์ เกาะล้าน ที่พักเกาะล้านราคาถูกใกล้ทะเล ติดชายหาด ที่จอดรถอยู่ใกล้ที่พัก สะอาดสะดวกสบาย ใกล้ชายหาดตาแหวน พนักงานบริการเป็นกันเอง ห้องพักตกแต่งสวยงาม นักท่องเที่ยวท่านใดมีแผนเที่ยวทริปเกาะล้าน ต้องไม่พลาดเข้าพักที่แห่งนี้
    • โทรศัพท์: 0993377466
    • Facebook: –
    • ที่ตั้ง: 199/2 หมู่ 7 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/rVm6eW5QUvzVRQXt7

    18. ทะเล ซี รีสอร์ท (Teleysea Resort Koh Larn)

    ทะเล ซี รีสอร์ท (Teleysea Resort Koh Larn)
    ทะเล ซี รีสอร์ท ที่พักเกาะล้าน วิวทะเล ไม่ไกลจากท่าเรือ สะอาดปลอดภัย ที่พักติดโซนร้านอาหารชื่อดัง หาทานง่ายไม่ต้องกลัวอด พนักงานของที่พักพร้อมให้ความช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักทุกท่าน ให้ได้รับความประทับใจ ประสบการณ์ที่ดีกับการมาเที่ยวเกาะล้าน

    ก็จบกันไปแล้วนะครับสำหรับการรีวิวที่พักเกาะล้าน จังหวัดชลบุรี หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินทางง่าย เพียงแค่นั่งเรือข้ามฟากเกาะล้าน สถานที่พักเกาะล้านราคาถูก มีให้เลือกวางแผนทั้งบ้านพัก, รีสอร์ท, โรงแรม และบ้านพักพูลวิลล่า มาเที่ยวเกาะล้านทั้งที่ดูแผนที่เดินทางให้ดี ใช้เวลาทั้งหมดบนเกาะให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

    บทความแนะนำ

    error: Content is protected !!