ที่พักสวนผึ้ง

14 ที่พักสวนผึ้ง ท่องเที่ยวราชบุรี สัมผัสธรรมชาติ รับบรรยากาศดี

กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ สำหรับการรีวิวที่พัก ในวันนี้ TiewKub จะพาทุกท่านไปพบกับการแนะนำที่พักสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองราชบุรี หากได้มาพัก รับรองเลยว่าที่เที่ยวราชบุรี มีให้เลือกมากมาย ที่นักท่องเที่ยวทุกท่านจะต้องไม่พลาดรับชม ซึ่งจะมีที่พักราชบุรีที่ไหน น่าสนใจบ้างนั้น ไปดูรีวิวกันเลย

สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    1. พริบพันดาว โฮม แอนด์ แคมปิ้ง (Prib1000dow Home And Camping)

    พริบพันดาว โฮม แอนด์ แคมปิ้ง (Prib1000dow Home And Camping)
    พริบพันดาว โฮม แอนด์ แคมปิ้ง ที่พักสวนผึ้ง ราคาสุดคุ้ม เป็นที่พักแนะนำจากทางเว็บไซต์ Agoda สะดวกปลอดภัย บรรยากาศเงียบสงบ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี ตลอดการเข้าพักได้รับการบริการเป็นอย่างดี พนักงานพูดจาไพเราะน่าฟัง ติดขัดพบเจอปัญหาตรงไหน พนักงานยินดีให้การช่วยเหลือในทันที

    2. แดนดิไลออน รีสอร์ต (Dandelion Resort)

    แดนดิไลออน รีสอร์ต (Dandelion Resort)
    แดนดิไลออน รีสอร์ต ที่พักราชบุรี ที่พักสวนผึ้ง หากท่านใดที่ชอบความเป็นธรรมชาติ ชอบที่ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน ที่พักภายนอกสวยดูดีมากแถมภายในห้องยังมีการออกแบบมาเป็นอย่างดี ห้องพักเก็บเสียง ไม่ต้องกลัวว่าเสียงจากภายนอกจะเข้ามารบกวนช่วงเวลาพักผ่อน เจ้าของที่พักยังมีความน่ารักเป็นกันเองกับลูกค้าอีกด้วย

    3. รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท (Rak Na Suan Pueng Resort)

    รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท (Rak Na Suan Pueng Resort)
    รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท ที่พัก สวนผึ้ง ราชบุรี ราคา ถูก ที่พักสวย ลดราคาถูกที่สุด เป็นที่พักยอดนิยมในปี 2021 มีสระว่ายน้ำอำนวยความสะดวกให้ลงเล่นคลายร้อน วิวที่พักเป็นวิวสวน จะเห็นต้นไม้มากมาย อาหารเช้าของที่นี่มีความหลากหลาย เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัว โอบล้อมไปด้วยภูเขา สูดอากาศบริสุทธิ์

    4. ภูมลิดา รีสอร์ท (Phumalida Resort)

    ภูมลิดา รีสอร์ท (Phumalida Resort)
    ภูมลิดา รีสอร์ท สวนผึ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักสไตล์ลอฟท์ ตกแต่งสวย เป็นรีสอร์ทที่รายล้อมไปด้วยวิวเขา มองเห็นท้องฟ้าและต้นไม้สวยงาม อยู่ใกล้ที่เที่ยว ราชบุรี อย่างน้ำตกเก้าโจน น้ำตกเก้าชั้น หากมาเที่ยวราชบุรี ต้องไม่พลาดมาพักที่นี่ คุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไปอย่างแน่นอน

    5. ภูผาผึ้ง รีสอร์ท (Phu Pha Phung Resort)

    ภูผาผึ้ง รีสอร์ท (Phu Pha Phung Resort)
    ภูผาผึ้ง รีสอร์ท ที่พักสวนผึ้งราชบุรี พื้นที่กว้างขวาง มองหาง่ายอยู่ติดถนน เดินทางสะดวก ห้องพักตกแต่งดี มีความทันสมัย รองรับนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะมาทำกิจกรรม ต่าง ๆ มีห้องทำกิจกรรมโดยเฉพาะ ที่พักราคาไม่แพง อีกทั้งยังมีส่วนลดมากมาย เริ่มต้น 1,000 เท่านั้น

    6. บ้านไม้หอมรีสอร์ท สวนผึ้ง (Baan Mai Hom Resort Suan Phueng)

    บ้านไม้หอมรีสอร์ท สวนผึ้ง (Baan Mai Hom Resort Suan Phueng)
    บ้านไม้หอมรีสอร์ท สวนผึ้งรีสอร์ท ที่พักบรรยกาศดี สะอาดชื่นชมทะเลหมอก ไม่แพ้ภาคเหนือ ควรค่าแก่การมาพักผ่อนสังสรรค์ ทิ้งเรื่องทุกข์ใจไว้ข้างล่าง ให้ธรรมชาติฮีลใจ หากท่านยังไม่รู้ว่าจะไปเข้าพักที่พักไหนดี ขอแนะนำที่แห่งนี้ เจ้าของคุยง่ายเป็นกันเอง ดูแลเอาใจใส่ผู้เข้าพักเป็นอย่างดี

    7. ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท (Theerama Cottage Natural Resort)

    ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท (Theerama Cottage Natural Resort)
    ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท ให้วันหยุดของคุณ เป็นวันพักผ่อนกับที่พัก สวนผึ้ง มี สระ ว่า ย น้ํา ส่วนตัว ลงเล่นพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มที่ ที่พักมีความเป็นส่วนตัว ห้องพักมีการออกแบบมาได้เหมาะสม ไม่ต้องกลัวว่ามาแล้วไม่ตรงปก บรรยากาศเงียบสงบผู้คนไม่วุ่นวาย ถ้ามีโอกาสได้ไปราชบุรี ต้องไม่พลาดเข้าพักคุ้มแน่นอน

    8. ทานิฮิล (Tanihill)

    ทานิฮิล (Tanihill)
    ทานิฮิล บ้านพัก สวนผึ้ง ราคา ถูก ที่พักแบ่งเป็นหลัง ๆ มีความเป็นส่วนตัวสูง ที่พักกว้างขวาง เจ้าของยิ้มแย้มแจ่มใส ให้บริการด้วยตนเอง บอกเลยว่า ห้องพักมีมุมถ่ายรูปเยอะมากทั้งภายในและภายนอก อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย การมาที่พักก็เดินทางง่าย มองเห็นชัดเจนไม่ต้องกลัวหลง
    • โทรศัพท์: 0847602444
    • Facebook: tanihill
    • ที่ตั้ง: 467/2 หมู่ 2 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี 70180
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/DcweXXAj4tEBaJa87

    9. ลำภาชี เลคฮิลล์ (Lumphachi Lakehill)

    ลำภาชี เลคฮิลล์ (Lumphachi Lakehill)
    ลำภาชี เลคฮิลล์ ที่พักราชบุรีสวนผึ้ง ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อยเท่านั้น ที่พักสะอาด บรรยากาศดี มีจักรยานให้ปั่นเล่นชิล ๆ นักท่องเที่ยวหลายคน ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า พนักงานของที่พักอัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ใส่ใจ พร้อมให้การบริการ อีกทั้งถ้ามีโอกาสมาสวนผึ้งอีกครั้ง จะต้องกลับมาพักที่นี่อีกแน่นอน

    10. บ้านชมจันทร์ สวนผึ้ง (Baan Chom Jan Suan Phung)

    บ้านชมจันทร์ สวนผึ้ง (Baan Chom Jan Suan Phung)
    บ้านชมจันทร์ สวนผึ้ง ที่พัก สวนผึ้ง สีสันสดใส ห้องพักดูโล่งสะอาดตา แอร์เย็นนอนสบาย ทำเลดีอยู่ใกล้แหล่งอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว ราชบุรี สวนผึ้ง หากท่านใดต้องการความเป็นส่วนตัว เอาไว้แค่นอนเฉย ๆ ที่พักแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

    11. บ้านสองคฑา (Baansongkhata)

    บ้านสองคฑา (Baansongkhata)
    บ้านสองคฑา สวนผึ้ง ที่พักสไตล์วิลล่า เริ่มต้นที่พันกว่าบาท เข้ามาพักผ่อนได้อย่างสบายใจ ทางรีสอร์ตมีที่จอดรถอำนวยความสะดวก บรรยากาศที่พักมีความเงียบสงบร่มรื่น หากต้องการความสงบสุข ต้องที่พักนี้เลย เจ้าของที่พักคอยดูแลดีมากตลอดช่วงเวลาเข้าพัก มาพักแล้วต้องกลับมาอีกเป็นครั้งที่สองแน่นอน
    • โทรศัพท์: 0982651369
    • Facebook: Baansongkhata
    • ที่ตั้ง: 44/3 หมู่ 3 ตำบลผาปก อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี 70180
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/zHyMcB2uKqjk1HE88

    12. ลองมาดู รีสอร์ท (Longmadoo Resort)

    ลองมาดู รีสอร์ท (Longmadoo Resort)
    ลองมาดู รีสอร์ท ที่พักตั้งอยู่ในย่านสวนผึ้งของจังหวัดราชบุรี วิวบรรยากาศที่พักเป็นแบบสวน มองเห็นต้นไม้และภูเขา ราคาแค่หลักร้อยเท่านั้น แลกกับความเป็นส่วนตัวได้คุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ ท่านใดที่จะมาเข้าพักแบบพักผ่อนเป็นส่วนตัวจริง ๆ แนะนำ ที่พัก สวนผึ้ง นี้เลย
    • โทรศัพท์: 0647511444
    • Facebook: –
    • ที่ตั้ง: 1 ตำบลท่าเคย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี 70180
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/hYzxvhVBQ5wM8ums9

    13. บ้านไร่พรสวรรค์ (Banrai Pornsawun)

    บ้านไร่พรสวรรค์ (Banrai Pornsawun)
    บ้านไร่พรสวรรค์ ที่พักสวนผึ้ง ใกล้ชิดกับธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยภูเขาสูง อากาศเย็นสบายในยามกลางคืน อาหารเช้ามีให้เลือกเป็นเซท ที่พักพื้นที่กว้างขวาง มีลานขนาดใหญ่ให้เด็ก ๆ ได้วิ่งเล่นสนุกสนาน ห้องพักใหญ่ ตัวบ้านดินถ้าหากได้เข้าไปอยู่อาศัยจะรู้สึกได้เลยถึงความเย็ยสบาย

    14. พนาลี โฮม แอนด์ แคมปิ้ง (Panalee Home and Camping)

    พนาลี โฮม แอนด์ แคมปิ้ง (Panalee Home and Camping)
    พนาลี โฮม แอนด์ แคมปิ้ง ที่พัก ใน สวนผึ้ง เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างยิ่ง ห้องพักแต่ละห้องมีการตกแต่งที่ไม่เหมือนกัน สไตล์วิลล่าวิวเขา ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศที่หาได้ยาก ในที่พักยังมีคาเฟ่ไว้ให้บริการลูกค้า พนักงานมีความเป็นกันเอง รักในงานบริการ ไม่รู้สึกเสียดายเงินเพราะคุ้มค่าทุกช่วงเวลาเข้าพักแน่นอน
    ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ สำหรับการแนะนำที่พักสวนผึ้ง ที่พักแนะนำจังหวัดราชบุรี ศูนย์รวมการท่องเที่ยวสมัยใหม่ บรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยวิวเขา รับธรรมชาติไปแบบเต็ม ๆ หากนักท่องเที่ยวท่านใดไม่รู้จะไปจังหวัดไหนดี ขอแนะนำจังหวัดราชบุรี เนื่องจากใกล้กรุงเทพ เดินทางสะดวกใช้เวลาไม่นาน พักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มที่ นอกเหนือจากที่พักราชบุรีแล้วนั้น ในภาคกลาง เรายังมีที่พักนครนายกและที่พักเขาค้อให้ไปติดตามกันอีกด้วย

    บทความแนะนำ

    error: Content is protected !!