• หน้าหลัก
  • >
  • ภาคกลาง
  • >
  • 19 ที่พักนครนายก ถ้าอยู่บ้านแล้วมันเหงา มานอนเต็นท์กับเราก็ได้นะ
ที่พักนครนายก

19 ที่พักนครนายก ถ้าอยู่บ้านแล้วมันเหงา มานอนเต็นท์กับเราก็ได้นะ

นครนายก จังหวัดรวมแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังมากมายของภาคกลาง ที่พักนครนายกเองก็มีให้เลือกเข้าพักอาศัยกันได้แบบตามใจชอบไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ท, โรงแรมหรือบ้านพัก ราคาไม่แพงแต่ละสถานที่บอกเลยว่า คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน ไปเที่ยวแล้วไม่มีผิดหวัง แต่จะมีที่พัก นครนายก ที่ไหนบ้างนั้น พวกเรา TiewKub รวมไว้ให้ท่านแล้ว เชิญไปเลือกพักกันตามสบาย ๆ ได้เลย

สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    1. โรงแรมสีดารีสอร์ท นครนายก (Sida Resort Hotel Nakhon Nayok)

    โรงแรมสีดารีสอร์ท นครนายก (Sida Resort Hotel Nakhon Nayok)
    โรงแรมสีดารีสอร์ท นครนายก โรงแรมนครนายกอยู่ไม่ไกลจากน้ำตกนางรองและเขื่อนขุนด่านปราการชล ที่พักสวย สระว่ายน้ำกลางแจ้งอยู่กลางที่พัก เห็นวิวภูเขา บรรยากาศร่มรื่นเหมาะแก่การมาพักผ่อน มีกิจกรรมเพิ่มเติมอย่างขี่ม้า ให้ผู้เข้าพักได้เข้ามาร่วมสนุก ฝึกขี่ม้าเล่นกับน้องม้า เปิดประสบการณ์ใหม่ดีสุด ๆ

    2. มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท (Ma-Kham Forest Resort)

    มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท (SHA Extra Plus) (Ma-Kham Forest Resort (SHA Extra Plus))
    มะขามฟอเรสต์ รีสอร์ท บ้านพักนครนายก ใจกลางที่พักเป็นวิวสวน สถานที่พักอยู่ใจกลางเมือง อยู่ใกล้น้ำตกนางรอง บรรยากาศที่พักเงียบสงบ ลมโกรกเย็นสบาย ดื่มด่ำกับธรรมชาติ มะขามฟอร์เรส ห้องพักราคาไม่แพงจับต้องได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานยิ้มแย้มยินดีให้บริการ

    3. ลอฟท์ วิลล์เลจ (Loft Village)

    ลอฟท์ วิลล์เลจ (Loft Village)

    ลอฟท์ วิลล์เลจ ที่พักสไตล์ลอฟท์ที่จังหวัดนครนายก ท่ามกลางวิวภูเขาสูงเสียดฟ้า ห้องพักสวยงาม สะอาดในราคาแค่หลักร้อย ที่พักหาง่าย ลานจอดรถสะดวกสบาย เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว บรรยากาศเหมือนอยู่เขาใหญ่ ชมทิวเขาพร้อมหมอกพลิ้วฟีลกู๊ดแบบสุด ๆ

    • โทรศัพท์: 0816958886
    • Facebook: Loft Village
    • ที่ตั้ง: 131 หมู่ 4 ตำบลพรหมมณี อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 260000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/3Dzc9CBUYDudWX2L9

    4. รอยัล ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ สปา (Royal Hills Golf Resort and Spa)

    รอยัล ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ต แอนด์ สปา (SHA Extra Plus) (Royal Hills Golf Resort and Spa (SHA Extra Plus))

    รอยัล ฮิลล์ นครนายก รีสอร์ท พื้นที่กว้างขวาง อากาศเย็นปกคลุมไปด้วยทะเลหมอก ทีเด็ดของที่นี่คือ ห้องอบซาวน่าและห้องอบไอน้ำ แถมยังมีอ่างแช่น้ำร้อนให้บริการ มีกิจกรรมอย่างขี่ม้า ให้ท่านฝึกความกล้าและฝึกทักษะขี่ม้าไปในตัว บอกได้เลยว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่นอน

    • โทรศัพท์: 037385090
    • Facebook: Royal Hills
    • ที่ตั้ง: หมู่ที่ 2 100/3 ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/Nx2mrdWttG2GNQG58

    5. วิลลา พนาลัย (Villa Panalai)

    วิลลา พนาลัย (Villa Panalai)
    วิลลา พนาลัย ที่พัก นครนายก ท่ามกลางความเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้า สไตล์ที่พักออกแนวเป็นวิลล่า บ้านพักเป็นหลัง นอกเหนือจากนี้ยังมีแบบห้องพักธรรมดา ราคาไม่แพง การให้บริการ ความสะอาดดีเยี่ยม หากท่านได้มาแล้ว เป็นต้องกลับมาพักอีกหากมาเที่ยวนครนายก

    6. ระเบียงไพร แวลลีย์ (Rabiangprai Valley)

    ระเบียงไพร แวลลีย์ (Rabiangprai Valley)
    ระเบียงไพร แวลลีย์ เสน่ห์แห่งขุนเขาลำเนาไพร ที่พักนครนายก ติดน้ำ ระหว่างที่พักมีน้ำไหลผ่าน ร่มรื่นบรรยากาศดี สระว่ายน้ำกว้างใหญ่ มีกิจกรรมให้ทำเสริมระหว่างเข้าพักอย่างเส้นทางเดินเขา พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นสวน เงียบสงบ เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวานจากโลกภายนอกได้มาพักใจยังที่พักแห่งนี้

    7. เรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท (Reindeer Park Resort)

    เรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท (Reindeer Park Resort)

    เรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท นครนายก ตกแต่งห้องพักสไตล์มินิมอล เหนือความคาดหมายมาก มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์คือ กวางเรนเดียร์ ตามชื่อที่พักเลย ห้องพักหรูหราเห็นแล้วเป็นต้องถูกใจ ทางที่พักรับจัดงานก็ได้ เข้าพักเป็นส่วนตัวก็ดี อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่ออย่าง บ้านภูผา, วัดบ้านใหม่ และวัดถ้ำสาลิกา

    • โทรศัพท์: 0982649296
    • Facebook: Reindeer Park Resort
    • ที่ตั้ง: 27 หมู่ 11 ซอยโยธาธิการ ตำบลเขาพระ อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/rxyiwopZwSaBdRgG8

    8. อีเดน เฮ้าส์ รีสอร์ท (Eden House Resort)

    อีเดน เฮ้าส์ รีสอร์ท (Eden House Resort)
    อีเดน เฮ้าส์ รีสอร์ท ที่พักนครนายก ริมน้ำ ราคาสุดคุ้ม หากใครสายปาร์ตี้บาร์บีคิวขอแนะนำเลยที่นี่ อุปกรณ์มีให้พร้อม เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ชอบบรรยากาศแบบวิวสวน ริมทะเลสาบ พักผ่อนฟังเสียงนกเสียงไม้ สัมผัสกับธรรมชาติเต็ม ๆ ห้องพักน้อยคนไม่เยอะ เป็นส่วนตัวดีหากใครไปกับคู่รัก ที่พักมีเรือให้พายทำคอนเทนต์หวานๆ อีกด้วยนะ

    9. ซัมเมอร์ รีสอร์ท (Summer Resort)

    ซัมเมอร์ รีสอร์ท (Summer Resort)

    ซัมเมอร์ รีสอร์ท นครนายก ที่พักสวย บ้านเป็นหลังราคาสุดคุ้ม ถูกสุด ๆ การันตีความถูกนี้ด้วยยอดการรีวิวจากผู้เข้าพักทั้งหมดเป็นเสียงเดียวกันว่าถูกจริง บ้านพักสวยมองแล้วสะอาดตา เหมือนได้อยู่บ้านตนเอง เต็มไวทุกเทศกาล นักท่องเที่ยวท่านใดคิดจะมาพักที่พักแห่งนี้ ต้องวางแผนให้ดี ไม่เช่นนั้นท่านจะเสียโอกาสไป

    10. คาสเซิล เฮาส์ รีสอร์ท (Castle House Resort)

    คาสเซิล เฮาส์ รีสอร์ท (Castle House Resort)
    คาสเซิล เฮาส์ รีสอร์ท ที่พักนครนายกราคาถูก เริ่มต้นที่หลักร้อย ที่จอดรถกว้าง ที่ตั้งที่พักติดถนนทางหลวง เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกสบาย ที่พักสะอาดมาก การตกแต่งห้องก็ดูน่ารัก สีโทนอุ่น พนักงานบริการดี ไม่ต้องกังวลว่าจะหากินที่ไหนไม่ได้ ห้องพักอยู่ใกล้เซเว่นและใจกลางเมือง

    11. เดอะ ภีม โฮเทล (The Peem Hotel)

    เดอะ ภีม โฮเทล (The Peem Hotel)

    เดอะ ภีม โฮเทล ที่พักนครนายกสวยๆ มีสระว่ายน้ำสวย น้ำใส มีทั้งสระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง ที่พักอยู่ติดถนน ห้องพักสะอาด มุมถ่ายรูปสวย พนักงานพร้อมให้การบริการอย่างเต็มที่ ใ้ห้ผู้เข้าพักรู้สึกปลอดภัยสบายใจทุกช่วงเวลาที่เข้าพัก อาหารเช้ามีให้เลือกสรรเยอะมาก การันตีกินมื้อเดียวอิ่มไปถึงเย็นเลย

    12. จันทรา รีสอร์ท (Juntra Resort)

    จันทรา รีสอร์ท (SHA Plus+) (Juntra Resort (SHA Plus+))

    จันทรา รีสอร์ท ที่พัก สวย ๆ นครนายก มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ห้องพักทุกห้องมีการดีไซน์มาเป็นอย่างดี มีบริการนวด, สปา, ฟิตเนส และที่น่าสนใจเลยคือ คาราโอเกะ ที่พร้อมมอบความบันเทิงแบบครบวงจร ให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์ดี ๆ ในทุกช่วงเวลาเข้าพัก เกิดความประทับใจและให้กลับมาพักที่นี่อีก

    13. แองจี้ รีสอร์ท (Angie Resort)

    แองจี้ รีสอร์ท (Angie Resort)

    Angie Resort at Nakhon Nayok ที่พักนครนายกสไตล์ลอฟท์ ที่จอดรถกว้างขวาง อยู่ไม่ห่างไกลจากน้ำตกสาริกาและอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อาหารอร่อย สะอาด บรรยากาศเงียบสงบ พนักงานต้อนรับเป็นกันเอง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ท่านใดที่สนใจมาพักที่นี่ ต้องจองล่วงหน้าก่อน ไม่เช่นนั้นอาจพลาดโอกาสได้

    14. บ้านสวนคุณยาย (Baan Suan Khun Yaiy)

    บ้านสวนคุณยาย (Baan Suan Khun Yaiy)

    บ้านสวนคุณยาย ที่พักในนครนายก บรรยากาศวิวเขา มีสระว่ายน้ำให้ผู้เข้าพักลงไปเล่นน้ำพักผ่อนหย่อนใจ เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว ห้องพักสามารถจุคนได้จำนวนมาก อีกทั้งยังมีบริการพี่เลี้ยงเด็ก ให้ผู้ปกครองไปเที่ยวได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวล ราคาไม่แพงเริ่มต้นที่หลักร้อย

    15. แอท ไรซ์ รีสอร์ต (At Rice Resort)

    แอท ไรซ์ รีสอร์ต (At Rice Resort)
    แอท ไรซ์ รีสอร์ต รีสอร์ทนครนายก มาในสไตล์บาหลี พูลวิลล่า ใครสายปาร์ตี้ต้องไม่พลาด สระว่ายน้ำสวยน้ำใส เป็นที่พักปรับปรุงใหม่ สวยงามกว่าเดิม ห่างจากน้ำตกนางรอง 1.7 กิโลเมตร อยู่ใจกลางเมืองนครนายก เดินทางสะดวก ไปแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ ได้ง่ายไม่ยุ่งยาก
    • โทรศัพท์: 037385013
    • Facebook: At Rice Resort
    • ที่ตั้ง: 230/1 หมู่ 1 ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/2fHDQTgsYgTBJC6z5

    16. ขวัญดรุณีรีสอร์ท (Darunee Resort)

    ขวัญดรุณีรีสอร์ท (Darunee Resort)
    ขวัญดรุณีรีสอร์ท นครนายก รีสอร์ท ทำเลที่พักติดถนนใกล้เซเว่นอีเลฟเว่น ไม่ต้องห่วงเรื่องการกิน มีบริการตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะกับนักท่องเที่ยวสายปิ้งย่าง เนื่องจากทางที่พักมีการจัดอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ไว้ให้เรียบร้อย ชื่นชมวิวเขา บรรยากาศน่าพักผ่อน เงียบสงบ หลีกหนีความวุ่นวายจากผู้คน

    17. ภูไอยรา รีสอร์ท (Phuiyara Resort)

    ภูไอยรา รีสอร์ท (Phuiyara Resort)

    ภูไอยรา รีสอร์ท โรงแรม ใน นครนายก สถานที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่างเขื่อนขุนด่านปราการชล แค่ 2.2 กิโลเมตรเท่านั้น บรรยากาศวิวสวน มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้แก่ผู้เข้าพัก อาหารเช้าที่นี่บอกเลย รสชาตจัดจ้าน ให้บริการเป็นแบบบุฟเฟต์ อิ่มไม่อั้น แถมเจ้าของที่พักแห่งนี้ยังบริการเป็นกันเองอีกด้วย

    18. บ้านเดอะมิสท์ (Royal Hills - The Midst)

    ขวัญดรุณีรีสอร์ท (Darunee Resort)
    บ้านเดอะมิสท์ ที่พักนครนายกมีสระว่ายน้ํา คลุกเคล้ากับบรรยากาศไอหมอก สูดอากาศบริสุทธิ์ พบเจอกับวิวเขาอันสวยงาม ร่มรื่นผู้คนไม่พลุกพล่าน สถานที่กว้างขวางเป็นทั้งรีสอร์ทและสนามกอล์ฟ โดยรวมคือ ดีหมด ไม่ลองไม่รู้ บอกได้ตรงนี้เลยว่า คุ้มค่าคุ้มราคากับที่เสียไปอย่างแน่นอน
    • โทรศัพท์: 037385090
    • Facebook: Royal Hills
    • ที่ตั้ง: 40, 222, ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/wjNb2D6EiDzrD2CN6

    19. กรีนวิว รีสอร์ต (Greenview Resort)

    กรีนวิว รีสอร์ต (Greenview Resort)
    กรีนวิว รีสอร์ต ที่พักใกล้อุทยานน้ำตกวังตะไคร้ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่รักความสงบ มีความเป็นส่วนตัว สมกับการมาพักผ่อน หรือจะมาเป็นครอบครัวก็ไม่มีปัญหา ที่พักพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ห้องพักตกแต่งสวย ไม่ซ้ำกัน โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เลยคือ สระว่ายน้ำของที่นี่ สวยสะดุดตาสุด ๆ
    • โทรศัพท์: 037385013
    • Facebook: GreenView Resort
    • ที่ตั้ง: 409 หมู่ 1ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/N4WMAdg7FFSWAC1L6

    สิ้นสุดการรีวิวที่พักนครนายก แหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ จุดเด่นอยู่ที่น้ำตก ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกนางรอง, น้ำตกสาริกา นอกเหนือจากนี้ยังมีเขื่อนขุนด่านปราการชล แลนด์มาร์คที่ใคร ๆ ก็ต้องมา และจากที่พวกเราได้รีวิวไปเป็นที่เรียบร้อย หวังว่าผู้เข้าพักจะสามารถเลือกสรรที่พักได้อย่างสบาย ๆ กันต่อจากนี้

    บทความแนะนำ

    error: Content is protected !!