Cover 10 โรงแรมสวยทำเลดี ที่พักบางแสนใกล้หาด

10 โรงแรมสวยทำเลดี ที่พักบางแสนใกล้หาด

ชลบุรีเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจและมีความสวยงาม มีหาดทรายสวย และอุทยานแห่งชาติเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ที่พักบางแสน ทำเลดี มีร้านอาหารและร้านค้าที่น่าสนใจ ถ้าหากคุณกำลังสนใจในการท่องเที่ยวและการพักผ่อน ขอแนะนำ โรงแรมบางแสนติดทะเล จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย 

สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    1. ONPA Hotel & Residence Bangsaen (ออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน)

    1. ออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน

    ออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ที่พักบางแสน ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ในชลบุรีได้อย่างสะดวก ห่างจากหาดบางแสนเพียง 10 นาที ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมาย ไม่ว่าจะออกกำลังกายที่ฟิตเนส หย่อนใจที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือเดินเล่นในสวน 

    2. Bangsaen Heritage Hotel (บางแสน เฮอริเทจ โฮเต็ล)

    2. บางแสน เฮอริเทจ โฮเทล

    บางแสน เฮอริเทจ โฮเต็ล ที่พักบางแสนติดทะเลเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนติดริมชายหาด ยังมีฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มาพร้อมบาร์ริมสระ และสแน็คบาร์ ที่พิเศษกว่าโรงแรมบางแสนที่ไหน ๆ คือ ห้องอาหาร Sila Restaurant ที่มีบริการอาหารไทย ทั้งอาหารเช้า กลางวัน และ เย็น

    3. Nana Chat Bangsaen Hotel (โรงแรมนานาชาติ บางแสน)

    3. โรงแรม นานาชาติ บางแสน

    โรงแรมนานาชาติบางแสน ที่พักหาดวอนนภา ติดทะเลเดินเพียงไม่กี่ก้าว รับบรรยากาศทะเล ชมพระอาทิตย์ตก อยู่ใกล้ตลาดและร้านอาหารขึ้นชื่อ แต่ยังมีความส่วนตัวภายในที่พัก ห้องพิเศษกว่าใครกับห้องประชุมชั้น 6 ที่ทำให้การประชุมของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปกับวิวทะเลแบบ 360 องศา

    4. Prime Time Hotel Bang Saen (โรงแรมไพร์มไทม์ บางแสน)

    4. Prime Time Hotel Bang Saen

    โรงแรมไพร์มไทม์ บางแสน โรงแรมบางแสน ที่พักบรรยาการเงียบสงบ ห่างไกลความวุ่นวาย ที่ตัวอาคารนั้นถูกสร้างโดยมีต้นแบบมาจากเรือ พร้อมที่พัก 7 สไตล์ ตั้งอยู่ใกล้แยกไฟแดงหาดบางแสน สามารถโดยสารรถแดง ที่วิ่งผ่าน หน้าโรงแรมได้เลย เดินทางไปไหนก็สะดวกสบาย 

    5. S2 Hotel (เอสทู โฮเทล)

    5. เอสทู โฮเทล

    โรงแรมเอสทู ที่พักติดทะเลบางแสน โรมแรมขนาดใหญ่ มีห้องพักหลักร้อยห้อง มีห้องพักรองรับสำหรับครอบครัวใหญ่ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนแบบสบายๆ ที่พักริมหาดบางแสน นั่งจิบเครื่อมดื่มรับลมทะเลชิลๆ หรือจะเดินข้ามฝั่งไปเล่นน้ำทะเลก็ได้ และที่สำคัญราคาที่พักถูกมาก

    6. Le Casa Bang Saen Hotel (โรงแรมเลอ คาซ่า บางแสน)

    6. โรงแรมเลอ คาซ่า บางแสน

    โรงแรมเลอ คาซ่า บางแสน โรงแรม บางแสน สไตล์ไทย ตั้งอยู่ในซอยที่เงียบสงบ ที่พักสวยงาม ดูหรูหรา ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้โอ๊กอย่างมีรสนิยม บรรยากาศดี ร่มรื่น มีสระว่ายน้ำ และมุมถ่ายรูปมากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหนีจากความวุ่นวาย 

    7. Wheeler Bed & Bike Hotel (วีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล)

    7. วีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล

    วีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล ที่พัก บางแสน สำหรับคนรัก 2 ล้อ เป็นที่พักที่ดูดีมีสไตล์และไม่เหมือนใคร ทั้งการออกแบบ การตกแต่ง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมมุมถ่ายรูปมากมาย ภายในที่พัก ทีเด็ดก็คือมีจักรยานให้บริการให้ได้ปั่นจักรยานเที่ยวชมบริเวณที่พักอีกด้วย

    8. The Tide Resort (เดอะไทด์ รีสอร์ท)

    8. เดอะไทด์ รีสอร์ท

    เดอะไทด์ รีสอร์ทบางแสนติดทะเล ตั้งอยู่ตรงห้ามหาดบางแสน ถือเป็นที่พักบางแสนยอดนิยมเลยก็ว่าได้ มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรองรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบไม่ว่าจะมากับครอบครัว เพื่อน หรือคู่รัก ก็ได้ ที่พิเศษกว่าใครก็คือมีสวนพิเศษที่มีสระน้ำถึง 2 แห่ง ตกแต่งสไตล์เขตร้อน 

    9. The Sez Hotel Bangsaen (โรงแรมเดอะเซส บางแสน)

    9. โรงแรมเดอะเซส บางแสน
    โรงแรมเดอะเซส บางแสน โรงแรมบางแสนติดทะเล เพราะที่ตั้งนั้นอยู่ห่างจากชายหาดบางแสนเพียง 130 เมตรเท่านั้น โรงแรมที่ตัวอาคารดูโดดเด่นกว่าอาคารรอบ ๆ ที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน ห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น จำนวน 71 ห้อง มีทั้งห้องพักแบบวิวทะเล และแบบธรรมดา
    • โทรศัพท์: 038381666
    • Facebook: The Sez Hotel
    • ที่ตั้ง: 98 บางแสนสาย 1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/kPwHZGpmCZgWSxyZ6

    10. Eden Hotel Bangsaen (อีเดน โฮเต็ล บางแสน)

    10. อีเดน โฮเต็ล บางแสน
    อีเดน โฮเต็ล บางแสน ที่พักชลบุรีติดทะเล อยู่ใกล้หาดบางแสน และอยู่ใก้ลสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สามารถไปทำบุญไหว้พระ หรือให้อาหารปลาที่ วัดแสนสุข สวนพุทธ เมืองสวรรค์ แดนนรก ไปจุดชมวิวเข้าสามมุข หรือจะไปให้อาหารเจ้าจ๋อก็ได้เช่นกัน
    ทั้งหมดนี้ก็คือ 10 โรงแรมสวยทำเลดี ที่พักบางแสนใกล้หาด ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่มีการตกแต่งอย่างดีเยี่ยม สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร รวมถึงบริการอื่น ๆ และเป็นที่พักที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากมาย มาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ เล่นน้ำทะเล รับประทานอาหารทะเลกันแบบสด ๆ อย่ารอช้าถ้าร่างกายต้องการทะเล

    บทความแนะนำ

    error: Content is protected !!