ที่พักเชียงคาน

20 ที่พักเชียงคาน พักผ่อนรับบรรยากาศชิล ชมวิวติดริมแม่น้ำโขง

สวัสดีครับนักท่องเที่ยวทุกท่าน หลังจากที่ TiewKub ได้แนะนำที่พักจังหวัดต่าง ๆ ไปแล้ว วันนี้จะมาแนะนำที่พักเชียงคาน จังหวัดเลย สถานที่เที่ยวเชียงคานมากมาย ให้ท่านได้รู้จักกัน ทั้งราคาถูกและราคาสมกับคุณภาพที่พัก ซึ่งจะมีที่พักไหนดีบ้างนั้น เราไปติดตามรับชมกันต่อจากนี้ได้เลย

สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    1. เชียงคาน ริเวอร์ กรีนฮิลล์ (Chiangkhan River Green Hill)

    เชียงคาน ริเวอร์ กรีนฮิลล์ (Chiangkhan River Green Hill)

    เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ ที่พักเชียงคานราคาถูก วิวสวย ที่พักเป็นแบบเต็นท์และห้องพักวิลล่า เตียงนุ่มนอนสบาย อาหารอร่อยพนักงานบริการเป็นกันเอง อยู่ใกล้ถนนคนเดินเชียงคาน ที่พักแบบเต็นท์เป็นห้องน้ำรวม แต่มีการแยกชายและหญิงชัดเจน แล้วยังสะอาดมากอีกด้วย

    2. บ้านติดดิน ห้องติดวิว (Baan Tid Din)

    บ้านติดดิน ห้องติดวิว (Baan Tid Din)
    บ้านติดดิน เชียงคาน ที่พักสวยอากาศดี บ้านติดดินเชียงคาน เป็นที่พักสไตล์แคมปิ้ง กว้างขวางไม่แออัด สายปิ้งย่างบาร์บีคิวต้องไม่พลาด ราคาไม่แพง บรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบ ไม่ค่อยวุ่นวาย คนไม่พลุกพล่าน มองเห็นภูเขาและแม่น้ำโขงอันสวยงาม

    3. ภู่เชียงคาน โฮสเทล (Phu Chiangkhan Hostel)

    ภู่เชียงคาน โฮสเทล (Phu Chiangkhan Hostel)
    ภู่ เชียงคาน เที่ยวเชียงคาน จะต้องเจอกับที่พักแห่งนี้เป็นโฮสเทลแนวบ้านไม้ ริมโขง บรรยากาศฟิน ๆ สะอาดปลอดภัย พนักงานบริการให้การดูแลเป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ติดถนนคนเดินเชียงคาน สะดวกสบาย มีที่จอดรถอำนวยความสะดวก มาเที่ยวเชียงคานทั้งที ต้องเลือกที่พัก เชียงคานแห่งนี้

    4. ไทยกันเอง ริมโขง (Thai Kan Eng Guest House)

    ไทยกันเอง ริมโขง (Thai Kan Eng Guest House)

    ไทยกันเอง ริมโขง ที่พัก แก่งคุดคู้ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารมากมาย นักท่องเที่ยวท่านใดที่ต้องการนำสัตว์เลี้ยงมาด้วย ทางที่พักอนุญาตให้นำเข้าที่พักได้ ห้องพักมีสิ่งของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกครบครัน เจ้าของที่พักเป็นกันเองสมกับชื่อที่พักเลย แถมยังมีให้ทำบุญตักบาตรยามเช้าอีกด้วย

    5. อินบ็อกซ์ ลิฟวิ่ง ริมโขง (iNBOX Living Rimkhong)

    อินบ็อกซ์ ลิฟวิ่ง ริมโขง (iNBOX Living Rimkhong)

    อินบ็อกซ์ ลิฟวิ่ง ริมโขง ที่พักเชียงคานติดริมโขง ออกแบบดีไซน์ห้องพักในตู้คอนเทนเนอร์ ตกแต่งน่ารัก วิวดีชมพระอาทิตย์ตกที่แม่น้ำโขงแบบ 360 องศา ตอนเช้ามีหมอกผ่าน บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ราคาหลักร้อยไม่แพง ที่จอดรถกว้างขวาง อาหารอร่อย พนักงานงานน่ารัก

    6. วิทอะวิว @ เชียงคาน (With A View Hotel @ Chiangkhan)

    วิทอะวิว @ เชียงคาน (With A View Hotel @ Chiangkhan)
    With A View เชียงคาน ที่พักเชียงคานริมโขง ตื่นเช้าจิบกาแฟชมทะเลหมอก เป็นที่พักปรับปรุงใหม่ในปี 2022 มีทั้งห้องพักและเป็นร้านคาเฟ่ในที่เดียว ติดถนนคนเดิน เดินทางสะดวกสบาย อาหารเช้าอิ่มไม่อั้น เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ ถ้ามีโอกาสได้มาเที่ยวเชียงคาน อย่าลืมที่พักแห่งนี้ ราคาไม่แพง

    7. เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท (Chiang Khan Hill Resort)

    เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท (Chiang Khan Hill Resort)
    เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท ที่พักริมโขงเชียงคาน มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง วิวสวนเห็นแม่น้ำโขงแบบมุมกว้าง เป็นที่พักที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจที่แท้จริง ผู้เข้าพักผ่อนคลายสบายใจ คุ้มค่าคุ้มราคา เจ้าของที่พักมาให้บริการด้วยตนเอง น่ารักเป็นกันเอง หากได้มาพักที่นี่แล้ว เป็นต้องกลับมาพักอีกแน่นอน

    8. จันทราวาริน พาโนวิว (Chandra Varin Pano View)

    จันทราวาริน พาโนวิว (Chandra Varin Pano View)
    จันทราวาริน พาโนวิว ริมโขง อยู่ใจกลางเมืองเชียงคาน อาหารเช้าฟรี ห้องพักสะอาด ตกแต่งสวยน่ารักไม่เหมือนกัน ราคาแค่พันต้น ๆ เท่านั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณภาพเกินราคา เห็นวิวแม่น้ำโขงเต็ม ๆ ที่สำคัญเลยคือ ที่พักอยู่ตรงถนนคนเดิน เรื่องอาหารการกินไม่ต้องห่วงว่าจะอดแน่นอน

    9. บ้านชานเคียง แอท เชียงคาน (Baan ChanKhiang at ChiangKhan)

    บ้านชานเคียง แอท เชียงคาน (Baan ChanKhiang at ChiangKhan)
    บ้านชานเคียง แอท เชียงคาน บ้านพัก เชียงคาน อยู่ในตัวเมือง สไตล์บ้านไม้โฮมสเตย์ เลือกวิวได้ด้วยว่าอยากได้วิวริมแม่น้ำโขงหรือถนนคนเดิน ชานเคียง เชียงคาน ใกล้แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมอย่างถนนคนเดินเชียงคานอีกด้วย ห้องพักราคาหลักร้อยเท่านั้น ไม่ถึงพัน เจ้าของที่พักให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ขอแนะนำเลย

    10. มาเลยเด้ เกสต์เฮาส์ (Maloeide Guesthouse)

    มาเลยเด้ เกสต์เฮาส์ (Maloeide Guesthouse)
    มา เลย เด้ เชียงคาน ที่พักเชียงคาน อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ติดถนนคนเดินเชียงคาน เป็นบ้านไม้ตามสไตล์บ้านพักเชียงคาน หาของกินง่าย ห้องพักไม่ใหญ่มากแต่รู้สึกอบอุ่น มีอาหารว่าง เครื่องดื่ม ชา กาแฟ มีบริการให้พร้อม ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านของตัวเอง พนักงานบริการดูแลดีมาก

    11. น้ำโขงธารา รีสอร์ท (Nam Khong Tara Resort)

    น้ำโขงธารา รีสอร์ท (Nam Khong Tara Resort)
    น้ำโขงธารา รีสอร์ท ที่พักเชียงคานวิวสวน บรรยากาศเงียบสงบ ทำเลที่ตั้งของที่พักอยู่ริมแม่น้ำโขง ราคาสมเหตุสมผล ห้องพักมีให้เลือกเข้าพักหลายแบบ ตื่นเช้าวิ่งออกกำลังกายริมโขงสุดฟิน ถ้าหากนักท่องเที่ยวท่านใดที่ชอบความเป็นส่วนตัว ขอแนะนำรีสอร์ทแห่งนี้เลยไม่มีผิดหวัง

    12. สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน (Suneta Hostel Chiangkhan)

    สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน (Suneta Hostel Chiangkhan)
    สุเนต์ตา เชียงคาน ที่พักเชียงคานแนวบ้านไม้ อากาศเย็นสบาย วิวที่พักสวยติดแม่น้ำโขง มีระเบียงให้ออกไปสูดอากาศ ถึงบ้านพักจะดูเก่าแต่มีความทันสมัย สะอาด ตกแต่งสวย ติดกับถนนคนเดินเชียงคาน พนักงานยินดีให้บริการ เป็นกันเองพร้อมให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี

    13. โรงแรมชิค เชียงคาน (Chic Chiangkhan Hotel)

    โรงแรมชิค เชียงคาน (Chic Chiangkhan Hotel)
    ชิคเชียงคานโฮเต็ล โรงแรมเชียงคาน ด้านหลังติดริมแม่น้ำโขง ด้านหน้าที่พักติดถนนคนเดิน เมื่อได้เข้าพักแล้ว ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน สะอาดปลอดภัย เงียบสงบนอนหลับสบาย ทางที่พักจัดจักรยานไว้ให้ผู้เข้าพักใช้บริการได้ พนักงานอัธยาศัยดี มีบริการอาหารเช้าที่หน้าโรงแรม
    • โทรศัพท์: 0899009788
    • Facebook: Chic Chiangkhan Hotel
    • ที่ตั้ง: 290 หมู่ 2 ซอย 20 ถนนชายโขง ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน เลย 42110
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/kSAJYxuZ31xdwdcM8

    14. จำเลยรัก (Remember Loei Love)

    จำเลยรัก (Remember Loei Love)
    จำเลยรัก ที่พักเชียงคานราคาถูก ดูดีทันสมัย ตกแต่งห้องสวย ข้างล่างเป็นคาเฟ่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงคาน มองหาง่าย เดินทางสะดวก ติดถนนคนเดินเชียงคาน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แอร์เย็นเตียงนุ่ม มาพักได้ทั้งคนเดียว คู่รัก เพื่อนหรือครอบครัว ที่พักมีห้องให้เลือกหลายแบบ พร้อมกับมีที่จอดรถอีกด้วย

    15. บ้านนอก เกสท์เฮาส์ (Baan Nok Guest House)

    บ้านนอก เกสท์เฮาส์ (Baan Nok Guest House)
    บ้านนอก เกสท์เฮาส์ ที่พัก ในเชียงคาน ใจกลางเมือง สไตล์บ้านไม้ ได้ฟีลกางมุ้งนอนกันยุง สัมผัสอากาศหนาวในช่วงกลางคืน ราคาที่พักไม่แพง ทำเลที่ตั้งดี ที่พักสะดวกสบาย เจ้าของน่ารักเป็นกันเอง อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้งอย่างถนนคนเดินอีกด้วย
    • โทรศัพท์: 0622606946
    • Facebook: Baannok Guest House
    • ที่ตั้ง: 291 ถนนศรีเชียงคาน ซอย 9 ตำบลเชียงคาน อำเภอเชียงคาน เลย 42110
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/xzpHckLg73U9xMdG8

    16. วามินทร์รีสอร์ท เชียงคาน (Vamin Resort Chiangkhan)

    วามินทร์รีสอร์ท เชียงคาน (Vamin Resort Chiangkhan)
    วามินทร์รีสอร์ท เชียงคาน ที่พักเชียงคาน มีที่จอดรถ ตกแต่งสวยสไตล์โมเดิร์น มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ราคาเพียงแค่หลักร้อย แต่คุณภาพเกินราคา เป็นที่พักสมัยใหม่ สร้างใหม่ในตัวเมืองเชียงคาน อยู่ไม่ไกลจากถนนคนเดิน ห้องพักสะอาด พนักงานเป็นกันเอง เจ้าของใจดีคุยง่าย หากได้มาพักแล้วได้กลับมาอีกแน่นอน

    17. บ้านใกล้โขง (Ban Glai Kong)

    บ้านใกล้โขง (Ban Glai Kong)
    บ้านใกล้โขง บ้านพักเชียงคาน ราคาถูก การตกแต่งสไตล์ไม้ ๆ ห้องพักกว้างขวาง สะอาดปลอดภัย มีที่จอดรถฟรี สะดวกสบายไม่ยุ่งยาก ราคาห้องพักไม่ถึงพัน เตียงนุ่มนอนสบาย เดินไปตลาดคนเดินเชียงคานได้อย่างง่ายดาย ไม่ไกลจากที่พัก สะดวกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

    18. ดิโอลเชียงคาน บูติคโฮเต็ล (The Old Chiangkhan Boutique Hotel)

    ดิโอลเชียงคาน บูติคโฮเต็ล (The Old Chiangkhan Boutique Hotel)
    ดิโอลเชียงคาน บูติคโฮเต็ล ไปเชียงคานทั้งที ต้องไม่พลาดเข้าพัก ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน ที่พักอยู่ริมแม่น้ำโขง เห็นวิวเขาสวยงาม พร้อมสายน้ำทอดยาว บริการดี มีที่จอดรถและอาหารเช้า ตอนเช้าสามารถใส่บาตรหน้าโรงแรมได้เลย มาเที่ยวแล้วยังได้บุญกลับไปอีกด้วย

    19. ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท (Riverside Chiangkhan Resort)

    ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท (Riverside Chiangkhan Resort)
    ริเวอร์ไซด์ เชียงคาน รีสอร์ท ที่พักเชียงคานติดริมโขง ราคาถูก มองเห็นแม่น้ำโขงแบบ 180 องศา มีบริการตกปลา สถานที่ทำเลดี เตียงนุ่มหลับสบาย ห้องพักมีให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นระเบียงริมน้ำที่แตกต่างจากที่พักอื่น ต้องไม่พลาดเข้าพัก ชมพระอาทิตย์ตกริมแม่น้ำโขง

    20. โรงแรมบ้านละมุนอุ่นโขง (Bann Lamoon Aoon Khong Hotel)

    โรงแรมบ้านละมุนอุ่นโขง (Bann Lamoon Aoon Khong Hotel)
    โรงแรมบ้านละมุนอุ่นโขง ที่พักถนนคนเดินเชียงคาน ถ้าหากท่านใดต้องการบรรยากาศชมวิวแม่น้ำโขง และไม่ไกลจากถนนคนเดิน ที่พักแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ มีที่จอดรถตรงที่พักเลย ไม่ต้องไปหาจอดที่อื่น การบริการเป็นมิตร เรียบง่ายแต่อบอุ่น เจ้าของที่พักคุยง่าย ใจดีไม่อึดอัด

    สิ้นสุดกันไปแล้วกับการรีวิวที่พักเชียงคาน จังหวัดเลย แนะนำที่พักไปทั้งแบบโรงแรม บ้านพัก รีสอร์ท ให้ท่านได้เลือกดูและตัดสินใจจองที่พักเชียงคาน กันได้ตามใจชอบ อย่างไรก็ตาม หากท่านสนใจจะไปเที่ยวต่อภาคอีสาน พวกเรา TiewKub ขอแนะนำ 17 ที่พักโคราช ประตูสู่ภาคอีสาน ราคาน่ารัก เหมาะกับการมาพักผ่อน ให้ท่านรู้จักกันต่อ ให้คุณได้ไปเที่ยวและไม่ต้องผิดหวังกับที่พักอีกต่อไป

    บทความแนะนำ

    error: Content is protected !!