ที่พักโคราช

17 ที่พักโคราช ประตูสู่ภาคอีสาน ราคาน่ารัก เหมาะกับการมาพักผ่อน

นครราชสีมาหรือที่เรียกกันติดปากสั้น ๆ ว่า “โคราช” สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของภาคอีสาน ที่พักโคราช แต่ละสถานที่นั้น สวยน่าพักผ่อนมาก มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นวิวเขาหรือว่าอยู่ในเมือง ศูนย์การค้าก็โดดเด่นเหมือนในกรุงเทพฯ หากนักท่องเที่ยวท่านใดไม่รู้ว่าจะไปพักผ่อนที่ไหนดี ขอแนะนำ 17 ที่พักโรงแรมโคราช จะได้ไม่เสียเที่ยว ถูกอกถูกใจไปตาม ๆ กัน

สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    1. AisanA Hotel Korat (ไอซาน่า โฮเทล โคราช)

    AisanA Hotel Korat (ไอซาน่า โฮเทล โคราช)
    ไอซาน่า โฮเทล โคราช โรงแรมในโคราช ที่พักหรูหรา ให้บริการคุ้มเกินราคา อาหารเช้าของที่นี่มีทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และแบบอาลาคาร์ท การเดินทางถือว่าสะดวกสบายอยู่ไม่ห่างใจกลางเมือง ใกล้กับศูนย์การค้าตัวเมืองโคราช นอกเหนือจากเปิดให้บริการเข้าพักแล้ว aisana hotel korat ยังรับงานอีเว้นท์ เช่น งานแต่งหรืองานเลี้ยงอีกด้วย
    • โทรศัพท์: 044085999
    • Facebook: AisanA Hotel-Korat
    • ที่ตั้ง: 149 ซอย กิ่งสวายเรียง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/SrzRXVYb82EzyuiQ8

    2. Fortune Hotel Korat โรงแรมฟอร์จูน โคราช

    Fortune Hotel Korat โรงแรมฟอร์จูน โคราช

    โรงแรม ฟอร์จูน โคราช เมืองโคราช ห่างจากเทอร์มินอล 21 โคราช เพียงแค่ 230 เมตรเท่านั้น สถานที่พักอาศัยอยู่ใจกลางเมืองนครราชสีมา นั่นจึงทำให้อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวจำนวนมากรวมถึงการเดินทางไปไหนมาไหนเองก็สะดวกอีกด้วย ห้องกว้างสะอาดตา คุ้มค่ากับราคาที่เสียไป เปิดรับจัดอีเว้นท์ทั้งขนาดใหญ่ไปจนถึงขนาดเล็ก เทคโนโลยีพร้อมอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่างราบรื่นไปด้วยดี

    3. Sima Thani Hotel (โรงแรมสีมาธานี)

    Sima Thani Hotel (โรงแรมสีมาธานี)

    โรงแรมสีมาธานี โรงแรม ใน เมือง โคราช อยู่ใจกลางเมืองบนถนนมิตรภาพ ประตูสู่ภาคอีสาน โรงแรม 5 ดาว เป็นที่ัพักโคราชที่มีบริการรับส่งสนามบิน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พักอาทิ สปา ฟิตเนส ห้องพักสวย สะอาด อาหารเช้าอร่อย พนักงานพร้อมให้บริการ สมกับเป็นโรงแรม 5 ดาวจริงๆ

    • โทรศัพท์: 044213100
    • Facebook: Sima Thani
    • ที่ตั้ง: 2112/2 ถ. มิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/UETnDRkhenLQf1F577

    4. U-Sabai Park Resort (โรงแรมยู สบาย พาร์ค รีสอร์ท)

    U-Sabai Park Resort (โรงแรมยู สบาย พาร์ค รีสอร์ท)

    โรงแรมยู สบาย พาร์ค รีสอร์ท โรงแรม นครราชสีมา ห้องพักสวยตกแต่งไม่เหมือนกัน ราคาหลักร้อยเท่านั้น คุ้มค่าคุ้มราคา ให้ช่วงเวลาพักผ่อนของท่านไปบรรยากาศเงียบสงบ ทางที่พักมีบริการทัวร์ท่องเที่ยว ให้ท่านได้ไปรับชมเมืองโคราช ถ่ายรูปกับอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี แวะช้อปปิ้งเดอะมอล นครราขชสีมา ได้อย่างจุใจ

    • โทรศัพท์: 0831897533
    • Facebook: U-Sabai Park Hotel & Resort
    • ที่ตั้ง: 960 หมู่ที่ 1 ซอยโยเร ถ.สุรนารายณ์ ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/AsAeu4njrnWWdo137

    5. The Zenith Residence Hotel (เดอะ เซนิธ เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล)

    The Zenith Residence Hotel (เดอะ เซนิธ เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล)
    เดอะ เซนิธ เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล ที่พัก นครราชสีมา ตั้งอยู่ในย่านเมืองโคราช อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงร้านอาหารอร่อยขึ้นชื่อ หากมาเป็นครอบครัวทางโรงแรมมีกิจกรรมคิดส์คลับด้วย รวมถึงบริการด้านสุขภาพ เช่น ห้องสปา ฟิตเนส ห้องเล่นโยคะ โดยราคาที่พักนี้รวมอาหารเช้าราคาไม่ถึง 1 พันบาท

    6. Kantary Hotel and Serviced Apartment Korat (แคนทารี โฮเทล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ โคราช)

    Kantary Hotel and Serviced Apartment Korat (แคนทารี โฮเทล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ โคราช)

    แคนทารี โฮเทล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ โคราช โรงแรม โคราช ทำเลดี ที่จอดรถฟรี เปิดให้เข้าใช้บริการห้องอบไอน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส นักท่องเที่ยวสายเดินตลาดต้องไม่พลาด ตลาดเซฟวันโคราช อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า อย่างอาหารคอนติเนนทัลและอาหารบุฟเฟต์ได้อย่างจุใจ

    7. Centara Korat (เซ็นทารา โคราช)

    Centara Korat (เซ็นทารา โคราช)

    เซ็นทารา โคราช ทำเลที่พักอยู่ในตัวเมืองโคราช อยู่ไม่ห่างจากที่เที่ยวในเมืองโคราชยอดนิยม ที่พักสะอาดถูกหลักอนามัย ห้องกว้าง วิวสวย มีเทคโนโลยทันสมัยอย่างแอปรูมเซอร์วิส เปิดให้บริการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ทางโรงแรมทางเชื่อมติดกับห้างเซนทรัล สะดวกสบายไม่ต้องเดินทางไกล

    • โทรศัพท์: 044251234
    • Facebook: CENTARA KORAT
    • ที่ตั้ง: 880 ถ. มิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/vV6HEBn1mB9evRSs5

    8. Korapura Resort (โคราปุระ รีสอร์ท)

    Korapura Resort (โคราปุระ รีสอร์ท)

    โคราปุระ รีสอร์ท ที่พักโคราช ห้องสวยราคาไม่แพง บรรยากาศเงียบสงบสะอาด โรงแรมอยู่ภายในตัวเมือง ไม่ห่างจากห้างสรรพสินค้า อาหารเช้าดี ที่พักติดแหล่งของกิน เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวด้วยรถสาธารณะ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการมาเที่ยวเมืองโคราช

    9. Centre Point Hotel Terminal21 Korat (โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21 โคราช)

    Centre Point Hotel Terminal21 Korat (โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21 โคราช)

    โรงแรมเซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21 โคราช ที่พักโคราช วิวดีบรรยากาศเลิศ สมกับเป็นโรงแรม 5 ดาวจริงๆ ที่พักสมราคา ทุกห้องราคารวมอาหารเช้า เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนจากการทำงานหรือเปลี่ยนสถานที่ทำงาน เพราะมีมุมทำงาน สิ่งอำนวยความสะดวกให้พร้อม มาแล้วต้องกลับไปอีกรอบแน่นอน

    10. B2 Korat Premier Hotel (บีทู โคราช พรีเมียร์ โฮเทล)

    B2 Korat Premier Hotel (บีทู โคราช พรีเมียร์ โฮเทล)

    บีทู โคราช พรีเมียร์ โฮเทล โรงแรม ตัวเมือง โคราช ศูนย์รวมแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดนครราชสีมา การบริการครบทุกด้าน ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย อยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่างเดอะมอล นครราชสีมาและเทอร์มินอล 21 โคราช พนักงานน่ารักให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี

    11. TN Thanyawit (TN ธัญญะวิทย์)

    TN Thanyawit (TN ธัญญะวิทย์)

    TN ธัญญะวิทย์ ห้อง พัก ใน โคราช ราคาหลักร้อยแต่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป อยู่ห่างจากไกลกลางเมืองเพียงแค่ 1.77 กิโลเมตรเท่านั้น เครื่องปรับอากาศพร้อม เป็นที่พักโคราชที่มีบริการจอดรถฟรี ไม่ต้องไปหาจอดที่อื่นต่างจากบางที่พักที่อื่นที่อยู่ในตัวเมือง ที่ต้องไปหาที่จอดรถเอาเอง

    12. The 29 Place เดอะ 29 เพลซ

    The 29 Place เดอะ 29 เพลซ

    เดอะ 29 เพลซ โรงแรม โคราช ใน เมือง ห่างจากใจกลางเมือง 2.43 กิโลเมตร อยู่ใกล้วัดพายัพและวัดศาลาลอย ห้องพักสวยราคาเริ่มต้นที่ 500 บาทเท่านั้น ต้องวางแผนเข้าพักให้ดี มีการจองเต็มอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นที่พักโคราชที่ได้รับความนิยมสูงไม่ต่างจากสถานที่อื่น

    • โทรศัพท์: 0895792525
    • Facebook: The 29 place
    • ที่ตั้ง: 14 ถ. สุรนารายณ์ ตำบล บ้านเกาะ อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/fN7cML1bf1ZpdABeA

    13. Kio Hotel Korat (คิโอะ โฮเทล โคราช)

    Kio Hotel Korat (คิโอะ โฮเทล โคราช)

    คิโอะ โฮเทล โคราช โรงแรม ใน นครราชสีมา ห้องพักสไตล์มินิมอล สวยคลีนสายถ่ายรูปต้องไม่พลาด ราคาไม่แพง โปรโมชั่นดีๆ เหลือแค่หลักร้อย ทำเลอยู่ที่ตัวเมืองโคราช ใกล้ร้านอาหารยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวต้องมาลองชิม เช่น เบิกบาน, ห้องอาหารอุทยานเพลงเก่าและอันยอง โคราช 

    14. Goldenland Resort & Camp (โกลเดนแลนด์ รีสอร์ต แอนด์ แคมป์)

    Goldenland Resort & Camp (โกลเดนแลนด์ รีสอร์ต แอนด์ แคมป์)

    โกลเดนแลนด์ รีสอร์ต แอนด์ แคมป์ ที่พัก ใน นครราชสีมา ทำเลอยู่นอกเมืองให้บริการดี เหมาะกับการไปสัมมนา เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ชอบสายธรรมชาติ บรรยากาศดี พนักงานพร้อมให้บริการ พื้นที่กว้างขวาง เป็นที่พักโคราชที่นักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่มาไม่มีผิดหวัง มีทั้งสระว่ายน้ำและบาร์ริมน้ำให้ท่านได้บรรยากาศความสงบท่ามกลางธรรมชาติ

    15. Leosor Hotel (โรงแรมลีโอซอ)

    Leosor Hotel (โรงแรมลีโอซอ)

    โรงแรมลีโอซอ ที่พักตัวเมือง โคราช ทำเลดีอยู่ใกล้ตัวเมืองเพียง 250 เมตร ไม่ต้องนั่งรถ เดินทางได้ด้วยตนเอง เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ชอบความง่ายๆ บริการสปาและความบันเทิงอย่างคาราโอเกะ ที่พักโคราชใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ห้องพักสะอาด อาหารเช้าอร่อย เดินทางง่ายมาได้ด้วยทางรถไฟอยู่ใกล้ที่พัก

    16. Within Korat - Bed x Bar (วิธอิน โคราช)

    Within Korat - Bed x Bar (วิธอิน โคราช)

    วิธอิน โคราช ที่พักในเมืองโคราช สไตล์ลอฟท์ออกแนววินเทจ บรรยากาศน่าจิบกาแฟยามเช้า พนักงานบริการดี ทำเลที่ตั้งของที่พักยังอยู่ใจกลางเมืองโคราช มองหาที่พักง่าย ห้องพักไม่มีเสียงรบกวน เตียงนุ่ม เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจลงที่นอนสุดๆ กลางวันมีกาแฟ กลางคืนมีค็อกเทลเสิร์ฟอีกด้วย

    • โทรศัพท์: 0991696469
    • Facebook: Within Korat – Citylink
    • ที่ตั้ง: 87/4 ซ.สวายเรียงตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา นครราชสีมา 30000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/uHL7omyzfUb7Jp9F9

    17. Viva Hotel (วีว่า โฮเทล)

    วีว่า โฮเทล โคราช ที่พัก ใน นครราชสีมา ห้องพักน่าเข้าอยู่เรียบง่ายแต่เรียบหรู ห้องพักราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น อยู่ใกล้เซนทรัลโคราช เดินไปได้อยู่ใจกลางเมือง เป็นที่พักใหม่ เดินทางสะดวกสบาย รอบที่พักมีของกินเพียบ หากได้มาลองเข้าพักแล้วเป็นต้องติดใจ กลับมาอีกรอบอย่างแน่นอน

    • โทรศัพท์: 0630213888
    • Facebook: Viva Hotel
    • ที่ตั้ง: 168 ถนน 8 30 กันยา ซอย 2 ในเมือง เมือง นครราชสีมา 30000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/jbV2cLvThuHBMNFL8

    สิ้นสุดการรีวิวที่พักโคราช แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์มีมาอย่างยาวนาน ประตูสู่ภาคอีสาน ที่พักมีให้เลือกเข้าพักหลายหลายด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม, รีสอร์ทหรืออพาร์ทเม้นท์ ราคามีตั้งแต่หลักร้อยจนถึงหลักพัน บอกได้เลยว่า ทุกบาททุกสตางค์ที่ท่านเสียไปคุ้มค่ากับการได้รับประสบการณ์ดี ๆ อย่างแน่นอน

    บทความแนะนำ

    error: Content is protected !!