16 ที่พักประจวบติดทะเล ไปทะเลเจอหาดทราย ใจละลายเมื่อเจอเธอ

16 ที่พักประจวบติดทะเล ไปทะเลเจอหาดทราย ใจละลายเมื่อเจอเธอ

ประจวบคีรีขันธ์ แหล่งท่องเที่ยวของภาคตะวันตกอยู่ใกล้กรุงเทพ ที่พักประจวบมาตรฐานสูง มีทั้งติดทะเลและอยู่ใจกลางเมือง เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกสบาย เดินทางมาได้ทั้งสายการบินหรือขนส่งสาธารณะ หากท่านใดกำลังมองหาที่พักผ่อนหย่อนใจ ไม่ต้องเดินทางไกล อยู่ใกล้กรุงเทพ ต้องที่พักจังหวัดนี้เลย พวกเรา TiewKub รวบรวมเอาไว้ให้แล้วกับ 16 ที่พักประจวบคีรีขันธ์ จะมีที่พักไหนบ้างนั้น ไปรับชมกันเลย

สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    1. เรสโต ซี รีสอร์ต - บ้านกรูด (Resto Sea Resort - Ban Krut)

    เรสโต ซี รีสอร์ต - บ้านกรูด (Resto Sea Resort - Ban Krut)

    เรสโต ซี รีสอร์ต ที่พักประจวบติดทะเล สไตล์บาหลี บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการมาเป็นคู่รัก เดินบนชายหาดส่วนตัวสุดโรแมนติก อาหารเช้าฟรี พร้อมกับมีกิจกรรมดำน้ำตื้นให้กับนักท่องเที่ยว ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ หาดบ้านกรูด ผู้คนไม่พลุกพล่าน Resto Sea Resort พักผ่อนได้เต็มที่ พนักงานยิ้มแย้ม พร้อมให้บริการทุกท่าน

    • โทรศัพท์: 0652356974
    • Facebook: Resto Sea Resort
    • ที่ตั้ง: 44/1 หมู่ 9 บ้านกรูด ตำบลธงชัย อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77190
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/4oRW1YnVqbHj54947

    2. ตรีชวา รีสอร์ท (Tri - Shawa Resort)

    ตรีชวา รีสอร์ท (Tri - Shawa Resort)

    ตรีชวา รีสอร์ท ที่พักอ่าวมะนาว อยู่ห่างเพียงแค่ 3.5 กิโลเมตรเท่านั้น สระว่ายน้ำของที่พักมีทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง มีกิจกรรมสำหรับเด็กอย่างคิดส์คลับ นอกเหนือจากนี้ทางที่พักยังเปิดให้บริการดำนำตื้นและขี่ม้า สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาหารอร่อย เหมาะกับการมาเที่ยววันหยุดพักผ่อน

    • โทรศัพท์: 032662037
    • Facebook: Tri-Shawa Resort
    • ที่ตั้ง: 332 หมู่ 1 ถนนเส้นเลียบทะเล ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ประจวบคีรีขันธ์ 77000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/5V5qSfvbXkpkMPaP9

    3. โรงแรมประจวบ สามอ่าว (Prachuap Saam Ao Hotel)

    โรงแรมประจวบ สามอ่าว (Prachuap Saam Ao Hotel)

    โรงแรมประจวบ สามอ่าว ที่พัก เมือง ประจวบ อยู่ใจกลางเมือง คุ้มค่าสมกับราคา มีบริการส่งของถึงห้องพักไม่ต้องเดินทางออกไปข้างนอก อยู่ใกล้วัดดัง สายบุญต้องไปให้ได้อย่างวัดธรรมิการามวรวิหาร อีกทั้งโรงแรมประจวบสามอ่าวยังรับจัดอีเวนต์ งานเลี้ยงเฉลิมฉลอง สัมมนาอีกด้วย

    4. ลิปดา รีสอร์ท (Lipda Resort)

    ลิปดา รีสอร์ท (Lipda Resort)

    ลิปดา รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่มีความเงียบสงบ ควรค่าแก่การพักผ่อน สระว่ายน้ำกว้างขวาง ที่พักอยู่ติดทะเลเดินไปทะเลง่าย ๆ บนหาดส่วนตัว การออกแบบที่พักมีความทันสมัย หรูหรา พนักงานน่ารักบริการดีมาก อาหารเช้าของที่พักรสชาตดีเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ตักได้ไม่จำกัด กินให้เต็มอิ่มไปเลย

    • โทรศัพท์: 032661941
    • Facebook: Lipda Resort
    • ที่ตั้ง: 456/1 หมู่ 1 ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ประจวบคีรีขันธ์ 77000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/u6HMFy3LfoyGU8816

    5. เบย์วิว บีช รีสอร์ท บ้านกรูด (Bayview Beach Resort Baan Grood)

    เบย์วิว บีช รีสอร์ท บ้านกรูด (Bayview Beach Resort Baan Grood)

    เบย์วิว บีช รีสอร์ท บ้านกรูด อยู่บนชายหาดส่วนตัว ที่พักบ้านกรูดมีสระว่ายน้ำริมทะเล กิจกรรมความบันเทิงของที่นี่ต้องยกให้กับคาราโอเกะแตกต่างจากที่พักอื่น อีกทั้งยังจัดกิจกรรมดำน้ำตื้น พายเรือแคนู อาหารที่นี่อร่อยสะอาด หากไม่รู้จะไปเข้าพักที่ไหนดี มาเข้าพักที่นี่ได้เลย เพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง

    6. โคโค่ พีโน่ บ้านกรูด บีช รีสอร์ท (Coco Pino Bankrut Beach Resort)

    โคโค่ พีโน่ บ้านกรูด บีช รีสอร์ท (Coco Pino Bankrut Beach Resort)
    Coco Pino Bankrut Beach Resort รีสอร์ทสวยบนชายหาดอันเงียบสงบ บรรยากาศร่มรื่น พนักงานเป็นกันเอง ตกแต่งได้ทันสมัย ยามว่างมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นทริปที่เหมาะกับครอบครัว พาลูกเล็กเด็กมาเที่ยว ถ้าหากนักท่องเที่ยวท่านใด อยากหลีกหนีความวุ่นวาย แนะนำที่นี่เลยคุ้มค่าคุ้มราคา
    • โทรศัพท์: 0900086703
    • Facebook: Coco Pino Ban Krut Beach Resort
    • ที่ตั้ง: 123 ซอยถนนบ้านกรูดโคกตาหอม ตำบลธงชัย อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77190
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/gvENS19C2pU3HLfw7

    7. โรงแรมประจวบบีช (Prachuap Beach Hotel)

    โรงแรมประจวบบีช (Prachuap Beach Hotel)

    โรงแรมประจวบบีช ไป ประจวบคีรีขันธ์ต้องไปเข้าพัก ห่างจากทะเลประจวบเพียงแค่ 50 เมตรเท่านั้น ที่พักอยู่ใจกลางเมือง วิวมองเห็นทะเลสวยสุด ๆ ที่พักราคาแค่หลักร้อย แต่ความคุ้มค่าดีเยี่ยม หากนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวพักที่พักประจวบ จะต้องพักที่นี่ ด้วยราคาที่เหมาะสมอีกทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวจำนวนมากอีกด้วย

    • โทรศัพท์: 032601288
    • Facebook: Prachuap Beach Hotel
    • ที่ตั้ง: 123 ถนนสู้ศึก อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ประจวบคีรีขันธ์ 77000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/coT8FzVSLDERgJtk9

    8. หาดสนรีสอร์ต (Haadson Resort)

    หาดสนรีสอร์ต (Haadson Resort)

    หาดสนรีสอร์ต ที่พักประจวบคีรีขันธ์ จุดเด่นที่น่าสนใจ คือ กิจกรรมทัวร์ดำน้ำตื้น ราคาไม่ถึงพัน เหลือเงินไปท่องเที่ยวต่อสบายๆ มีทั้งชายหาดส่วนตัวและสวนเขียวขจี มีบริการนวดและห้องอาหารไว้คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก หาด สน รีสอร์ท ประจวบ ห้องพักกว้างขวางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

    9. ไอรัก รีสอร์ท (Irak Resort)

    ไอรัก รีสอร์ท (Irak Resort)

    ไอรัก รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีมีสระว่ายน้ำและดาดฟ้าส่วนตัว ไอ รัก รีสอร์ท ห้องพักกว้างขวาง สไตล์โมเดิร์น ที่พักคลองวาฬ วิวที่พักสวย พนักงานที่พักเป็นกันเอง อยู่ไม่ไกลจากอ่าวมะนาว มีทั้งกิจกรรมดำน้ำตื้นและเส้นทางเดินเขา เป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย

    10. บ้านกรูด อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Baan Grood Arcadia Resort & Spa)

    บ้านกรูด อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Baan Grood Arcadia Resort & Spa)
    บ้านกรูด อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักติดทะเลประจวบคีรีขันธ์ ปรับปรุงใหม่ มีความสะดวกปลอดภัย พร้อมให้บริการรับส่งสนามบิน บรรยากาศดีมีกีฬาทางน้ำไม่ใช่เครื่องยนต์ การดำน้ำตื้น (สน็อกเกิล) อาหารเช้าดี ราคาไม่แพง เพียงแค่เดินข้ามถนนมา ก็ถึงทะเลแล้ว

    11. เย็นเย็น โฮมสเตย์ (YenYen BnB)

    เย็นเย็น โฮมสเตย์ (YenYen BnB)

    เย็นเย็น โฮมสเตย์ ที่พักราคาสุดคุ้ม สะดวกสบาย กีฬาและความบันเทิงของที่นี่ มีทั้งห้องเล่นเกม เส้นทางเดินเขา พายเรือแคนู วินเซิร์ฟ ใช้เวลาว่างไปนอนพักฟังเสียคลื่นชิล ๆ ริมทะเล มีบริการเดลิเวอรี่ส่งของถึงห้องพักของท่านไม่ต้องเดินทางออกจากที่พักยามมื้อค่ำ ที่พักรับลมธรรมชาติเต็ม ๆ วิวภูเขาสวย อยู่แล้วสบายใจ

    • โทรศัพท์: 0618982262
    • Facebook: Yen Yen homestay
    • ที่ตั้ง: 65/7 หมู่ 1 ซอยเทศบาล 7 ตำบลคลองวาฬ อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ 77000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/dXRgonsXfH98em3B7

    12. ประจวบ การ์เดน วิว (Prachuap Garden View)

    ประจวบ การ์เดน วิว (Prachuap Garden View)

    ประจวบ การ์เดน วิว ห้อง พัก ประจวบ ที่พักวิวสวน หากใครชอบความเงียบสงบ ไม่ชอบความวุ่นวาย ที่พักแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์ มีสระว่ายน้ำไว้คลายความร้อน ออกไปหาที่เที่ยวได้ง่าย ออกไปผ่อนคลายรับลมได้ที่อ่าวมะนาวที่ห่างจากที่พักแค่ 7.5 กิโลเมตรเท่านั้น สะดวกสบายเดินทางไปไหนมาไหนไม่ลำบาก

    13. ราชาวดี บ้านกรูด รีสอร์ท (Rachavadee Bankrut Resort)

    ราชาวดี บ้านกรูด รีสอร์ท (Rachavadee Bankrut Resort)
    ราชาวดี บ้านกรูด รีสอร์ท รีสอร์ท บ้าน กรูด ที่พักประจวบติดทะเล ออกแบบดีไซน์ออกมาให้ผู้เข้าพักอบอุ่นใจ ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน หลับสนิทตลอดคืน ตื่นมาพบกับความกระปรี้กระเปร่า ดื่มกาแฟร้อน ๆ กินอาหารเช้ารสชาตอร่อย รวม ๆ เลยคือ ราชาวดี รีสอร์ท ประจวบแห่งนี้บรรยากาศดี ห้องสะอาด การบริการประทับใจ

    14. คลองวาฬ รีสอร์ท (Klongwan Resort)

    คลองวาฬ รีสอร์ท (Klongwan Resort)

    คลองวาฬ รีสอร์ท ที่พัก คลอง วาฬ ที่พักใหม่ ห้องใหญ่กว้างขวาง ห้องแยกเป็นสัดส่วนเป็นระเบียบ สะอาดปลอดภัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบไฟฟ้าทันสมัย วิวสวยติดทะเล พนักงานบริการดีมากเป็นกันเอง คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป อยู่ใกล้อ่าวมะนาว เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการมาพักผ่อนกับครอบครัว

    15. สวนบ้านกรูด บีช รีสอร์ท (Suan Ban Krut Beach Resort)

    สวนบ้านกรูด บีช รีสอร์ท (Suan Ban Krut Beach Resort)

    สวนบ้านกรูด บีช รีสอร์ท ที่พักบ้านกูด มองเห็นทะเลแบบ 180 องศา วิวสวยบรรยากาศร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน เดินเตะทรายบนชายหาดส่วนตัว เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน พนักงานดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ระแวกที่พักมีร้านอาหารรสชาตดีใกล้ ๆ แถมยังมีร้านสะดวกซื้ออำนวยความสะดวกอีกด้วย

    16. ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท (Sunshine Paradise Resort)

    ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท (Sunshine Paradise Resort)

    ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท ที่พัก ประจวบติดทะเล บรรยากาศเงียบสงบกับชายหาดส่วนตัว กว้างขวาง หาดสะอาด พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นอย่างดี ไปพักครั้งแรกจะต้องถูกใจกลับมาพักอีกรอบ เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัวใหญ่หรือมาฮันนีมูนกับคนรัก ถือเป็นที่พักที่ครบครันครบเครื่องเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ท่านจะต้องถูกใจแน่นอน

    • โทรศัพท์: 0818298123
    • Facebook: Sunshine Paradise
    • ที่ตั้ง: 95 หมู่ 9 ตำบลอ่างทอง อำเภอทับสะแก ประจวบคีรีขันธ์ 77130
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/47RF44jdq52cf1KL9

    จบกันไปแล้วนะครับ สำหรับการรีวิวที่พักประจวบคีรีขันธ์ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นอ่าวมะนาว วัดธรรมิการามวรวิหาร จุดชมวิวเขาแดง รวมถึงสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย และจากการแนะนำที่พักนี้ไป จะช่วยเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้นักท่องเที่ยวเข้าพักได้อย่างถูกอกถูกใจ ไปแล้วไม่เสียเที่ยวแน่นอน

    บทความแนะนำ

    error: Content is protected !!