• หน้าหลัก
  • >
  • ภาคใต้
  • >
  • 13 ที่พักภูเก็ต ยอดนิยม วิวสวย ชมทะเลอันดามัน มุมถ่ายรูปเพรียบ
ที่พักภูเก็ต

13 ที่พักภูเก็ต ยอดนิยม วิวสวย ชมทะเลอันดามัน มุมถ่ายรูปเพรียบ

ภูเก็ต แหล่งท่องเที่ยวที่มีลักษณะเป็นเกาะขนาดใหญ่จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ ที่พักภูเก็ต วิวสวย ชมทะเลน้ำใส กิจกรรมดำน้ำ ดูปะการัง ชื่นชมธรรมชาติอันงดงาม คนมีคู่พลาดไม่ได้กับหาดภูเก็ตสุดโรแมนติก เดินเตะทรายเอาเท้าจุ่มน้ำ ดูพระอาทิตย์ตกแบบฟินๆ แต่จะมีที่พักไหนน่าสนใจบ้างนั้น รับชมกันได้เลย

สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    1. Patong Bay Hill Resort (ป่าตอง เบย์ ฮิลล์ รีสอร์ท)

    Patong Bay Hill Resort (ป่าตอง เบย์ ฮิลล์ รีสอร์ท)
    ป่าตอง เบย์ ฮิลล์ รีสอร์ท โรงแรม 5 ดาว ภูเก็ต ทำเลดีวิวสวย สระว่ายน้ำสีฟ้าใส ห้องพักกว้าง บรรยากาศดี ควรค่าแก่การมาพักผ่อน ลงเล่นสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ทอดยาวน่าลิ้มลอง ราคาไม่แรงสมกับคุณภาพการบริการของที่พัก ป่าตอง เบย์ ฮิลล์ รีสอร์ท แห่งนี้ พนักงานยิ้มแย้มเป็นกันเองรู้สึกอบอุ่น
    • โทรศัพท์: 076683060
    • Facebook: Patong Bay Hill
    • ที่ตั้ง: 79 ถนนห้าสิบปี ซอยวีระกิจ ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ ภูเก็ต 83150
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/9s6TRNKAmnhAoFTe8

    2. Kalima Resort & Spa (คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา)

    Kalima Resort & Spa (คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา)
    คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักภูเก็ตติดทะเล มองเห็นทะเลแบบ 180 องศา กลางวันบรรายาศร่มรื่น กลางคืนแสงไฟสวย ห้องพักหันหน้าเข้าหาทะเลภูเก็ต คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ระดับ 5 ดาว มีบริการสปา อบไอน้ำ ให้ท่านรู้สึกผ่อนคลาย ราคาที่พักแอบแรงแต่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปแน่นอน

    3. Angsana Laguna Phuket (อังสนา ลากูนา ภูเก็ต)

    Angsana Laguna Phuket (อังสนา ลากูนา ภูเก็ต)

    อังสนา ลากูนา ภูเก็ต โรงแรม ภูเก็ต 5 ดาว ห้องพักสวยเป็นบ้านเป็นหลัง บรรยากาศโรแมนติก จุดเด่นของที่อังสนา ภูเก็ต เลยก็คือ กิจกรรมขี่ม้า, ห้องเล่นเกม, ดำน้ำตื้นและพายเรือแคนู มีสนามเทนนิส, สนามสควอช คอยให้บริการกับผู้เข้าพัก ถือว่าตอบโจทย์กับการมาทำกิจกรรมยามว่างให้มีสีสันมากขึ้น 

    4. My Beach Resort (มาย บีช รีสอร์ต)

    My Beach Resort (มาย บีช รีสอร์ต)

    มาย บีช รีสอร์ต ที่พัก ภูเก็ต 5 ดาว ติดทะเล เดินชมหาดทรายขาวนวล ที่พักสะอาด พนักงานบริการดี สะอาดปลอดภัย สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด ที่พักบรรยากาศดีแบบนี้ หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจจะไปที่พักแห่งนี้ ควรทำการจองล่วงหน้าเนื่องจากที่พักมีผู้เข้าชมให้ความสนใจ มา ย บี ช รีสอร์ท ภูเก็ต กันเป็นจำนวนมาก

    5. InterContinental Phuket Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท)

    InterContinental Phuket Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท)

    อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท โรงแรมในภูเก็ต เรียบหรูดูแพง มาตรฐานดีควรค่าแก่การได้รับ 5 ดาว รวมกีฬาและความบันเทิงที่น่าสนใจ อาทิ ห้องเล่นเกม, เส้นทางเดินเขา, มีคิดส์คลับสำหรับเด็ก ๆ intercontinental phuket รีวิวนี้ มีความน่าสนใจอีกอย่างคือ สามารถจัดอีเว้นท์ งานแต่งงานได้อีกด้วย 

    6. Phuket Orchid Resort (ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท)

    Phuket Orchid Resort (ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท)

    ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท โรงแรมภูเก็ต ความรู้สึกเหมือนอยู่สวนน้ำ มีเครื่องเล่นมากมายตรงที่สระว่างน้ำกลางแจ้ง พื้นที่กว้างขวางไม่อึดอัด อาหารเช้าแสนอร่อยพร้อมกับจิบกาแฟร้อน ๆ ฟิน ๆ หรือจะไปจิบค็อกเทลดื่มเบียร์ที่บาร์ริมสระน้ำก็ได้ชิล ๆ ดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่ได้พักอาศัย ณ ที่พักแห่งนี้

    7. The Oceanic Sportel (ดิ โอเชียนิค สปอร์ทเทล)

    7 The Oceanic Sportel

    ดิ โอเชียนิค สปอร์ทเทล ที่พักภูเก็ตราคาถูก แต่สวยคุ้มเกินราคา ห้องพักแต่ละแบบมีการตกแต่งไม่เหมือนกัน มีความทันสมัย ผู้เข้าพักท่านใดที่รักในการออกกำลังกาย ทางโรงแรมมีฟิตเนส สนามเทนนิส และสระว่ายน้ำ ให้บริการทุกท่าน ไม่พูดถึงไม่ได้เลยเรื่องที่จอดรถ มีการแบ่งสัดส่วนดี ช่วยอำนวยความสะดวก ไม่ยุ่งยาก 

    8. Panwaburi Beachfront Resort (พันวาบุรี บีชฟรอนท์ รีสอร์ท)

    Panwaburi Beachfront Resort (พันวาบุรี บีชฟรอนท์ รีสอร์ท)

    พันวาบุรี บีชฟรอนท์ รีสอร์ท ที่พักภูเก็ตใกล้ทะเล เป็นที่พักรีสอร์ท ภูเก็ตเปิดใหม่ จุดเด่นอยู่ที่สระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้ง อยู่ใจกลางที่พัก ห้องพักสวยสะอาดมองดูแล้วสบายตา โทนสีครีมออกสไตล์มินิมอล ที่พักแห่งนี้ยังมีการจัดกิจกรรมการดำน้ำตื้นให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

    9. Bhukitta Boutique Hotel (บูกิตตา บูทีค โฮเท็ล)

    Bhukitta Boutique Hotel (บูกิตตา บูทีค โฮเท็ล)

    บูกิตตา บูทีค โฮเท็ล ภูเก็ต ที่พักอยู่ในตัวเมืองภูเก็ต ใกล้กับย่านเมืองเก่า ศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, ถนนบางลา ไปไหนมาไหนก็สะดวก ราคาที่พักเองก็ไม่แพง นักท่องเที่ยวท่านใดสนใจอยากลองมาเที่ยวในเมืองภูเก็ต ต้องเข้ามาจอง โรงแรม ที่พักภูเก็ตแห่งนี้

    10. Proud Phuket Hotel (พราวด์ ภูเก็ต โฮเทล)

    Proud Phuket Hotel (พราวด์ ภูเก็ต โฮเทล)
    พราวด์ ภูเก็ต โฮเทล ที่พัก ภูเก็ตใกล้หาดในยาง อยู่ติดถนนเดินทางสะดวก มีบริการรับส่งสนามบิน ที่พักแห่งนี้รับจัดอีเวนต์แบบส่วนตัว รวมถึงงานรื่นเริง ฉลองจบการศึกษา งานเลี้ยงวันเกิด พนักงานต้อนรับของที่นี่เป็นกันเอง พร้อมให้การช่วยเหลือ เพิ่มความตื่นเต้นก็มีอย่างเส้นทางเดินเขาให้ทำกิจกรรมอีกด้วย
    • โทรศัพท์: 076380499
    • Facebook: Proud Phuket
    • ที่ตั้ง: 35 ซอยในยาง 2 หาดในยาง ตำบลสาคู อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/WvQLrthyecSN5b639

    11. Panphuree Residence (แพนภูรีย์ เรสซิเดนซ์)

    Panphuree Residence (แพนภูรีย์ เรสซิเดนซ์)

    แพนภูรีย์ เรสซิเดนซ์ ที่พัก ราคา ถูก ภูเก็ต บรรยากาศเงียบสงบพร้อมกับรับชมวิวเขาสวย ๆ เขียวชะอุ่ม อาหารเช้าของที่นี่ยังมีรสชาตดี อร่อยถูกปาก ราคาหลักพันต้น ๆ โปรโมชั่นลดบ่อยมาก ห้องพักผ่านการออกแบบดีไซน์มาเป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน ปลอดภัยสบายใจ ไร้ความกังวล

    12. The Beachfront Hotel Phuket (เดอะ บีชฟรอนต์ โฮเทล ภูเก็ต)

    The Beachfront Hotel Phuket (เดอะ บีชฟรอนต์ โฮเทล ภูเก็ต)

    เดอะ บีชฟรอนต์ โฮเทล ภูเก็ต โรงแรม ภูเก็ต ติด ทะเล ที่พักสวยสระว่ายน้ำอยู่ใจกลางที่พัก ใครเป็นสายถ่ายรูป จะต้องได้ภาพสวย ๆ กลับไปแน่นอน ด้วยมุมที่พักทั้งหมดนั้นเยอะมาก แค่ตรงสระว่ายน้ำก็ได้เยอะแล้ว นอกเหนือจากการถ่ายรูป การบริการของที่พักเองก็สุดยอด ต่างจากที่พักภูเก็ตในเมืองอื่น ๆ

    13. HOMA Phuket Town (โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์)

    HOMA Phuket Town (โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์)

    โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์ โรงแรม ที่ ภูเก็ต สร้างในปี 2021 ราคาสุดคุ้ม เดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักทุกห้องออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าพักผ่อนคลายตลอดช่วงเวลาที่เข้าพัก เหมาะมากกับการมาเป็นครอบครัว ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน พนักงานของที่แห่งนี้พร้อมให้บริการผู้เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมง

    • โทรศัพท์: 076540799
    • Facebook: HOMA
    • ที่ตั้ง: 3/41 ซอยสามกอง 1 หมู่ 5 ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/BSdHy5FqTMQ2fvp68
    จบกันไปแล้วนะครับ จากพวกเรา TiewKub  สำหรับการรีวิวที่พักภูเก็ต เกาะที่มีนักท่องเที่ยวล้นหลามมาอย่างต่อเนื่องทั้งคนไทยและต่างประเทศ ต่างให้ความสนใจและอยากมาสัมผัสบรรยากาศใหม่ ๆ ที่ภาคใต้ แล้วคุณจะรู้ว่าเมืองไทยมีดีมากกว่าที่เห็น ลองเปิดโลกเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ แล้วความคิดของคุณจะไม่เหมือนเดิม

    บทความแนะนำ

    error: Content is protected !!