ที่พักกาญจนบุรี

18 ที่พักกาญจนบุรี พักผ่อนนอนแพ ชมวิวริมแม่น้ำแคว

จังหวัดกาญจนบุรี แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตในภาคตะวันตก เพราะมีที่พักกาญจนบุรีวิวสวย ๆ ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ําอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติอันแสนสงบสุข และมีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอย่าง ทางรถไฟสายมรณะ, สะพานแม่น้ำแคว รวมถึงน้ำตกเอราวัณ น้ำตกไทรโยค แถมยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก เดินทางก็ง่าย ได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว, รถสาธารณะและรถไฟ ในบทความนี้ TiewKub จะมาแนะนำที่พัก แบบทั้งรีสอร์ท บ้านพักริมน้ำ และโรงแรมที่น่าสนใจให้ได้ไปเที่ยวกัน จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปรับชมกันเลย

สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    1. ไทรโยค มันตรา รีสอร์ท (Saiyok Mantra Resort)

    ไทรโยค มันตรา รีสอร์ท (Saiyok Mantra Resort)
    ไทรโยคมันตรารีสอร์ท ที่พักริมน้ํา กาญจนบุรี อยู่โค้งแม่น้ำแควน้อยพอดี ชื่นชมกับวิวธรรมชาติ ราคาที่พักรวมทั้งอาหารเย็นและอาหารเช้า เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว ตื่นเช้ามาชมทะเลหมอกกับพระอาทิตย์ขึ้น เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนเป็นที่สุด หากได้มาที่นี่แล้ว เป็นต้องกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน

    2. ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Mida Resort Kanchanaburi)

    ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี (Mida Resort Kanchanaburi)

    Mida Resort Kanchanaburi ที่พักเมืองกาญจนบุรี ห้องพักสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่มีให้บริการถึง 2 สระใหญ่ ๆ ทางที่พักมีบริการแบบเต็นท์ริมแม่น้ำ ให้นักท่องเที่ยวได้มาทำกิจกรรมล่องแพสนุก ๆ สัมผัสกับบรรยากาศร่มรื่น สะอาดปลอดภัย การบริการดีเยี่ยมไร้ที่ติ การันตีมาแล้วไม่มีผิดหวัง

    • โทรศัพท์: 034919606
    • Facebook: Mida Resort Kanchanaburi
    • ที่ตั้ง: 199 หมู่ที่ 2 ถนนลาดหญ้า-ศรีสวัสดิ์ ตำบลวังด้ง อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71190
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/Egc5iaosrREywCC67

    3. โรงแรมริเวอร์แคว (River Kwai Hotel)

    โรงแรมริเวอร์แคว (River Kwai Hotel)
    โรงแรมริเวอร์แคว โรงแรมกาญจนบุรี ที่พักแนะนำจาก Agoda บรรยากาศดี อาหารเช้ารสเลิศ ห้องพักสวยราคาถูก ทำเลที่ตั้งดีอยู่ใกล้สถานีรถไฟ เดินทางสะดวก มีบาร์ร้านอาหารบริเวณระแวกที่พักมากมาย ห้องพักทุกห้องราคารวมอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์แล้ว พนักงานบริการประทับใจ ยิ้มแย้มแจ่มใส

    4. ธารา วิลล่า กาญจนบุรี (Tara Villa Kanchanaburi)

    ธารา วิลล่า กาญจนบุรี (Tara Villa Kanchanaburi)
    Tara Villa กาญจนบุรี ที่พักหรูราคาถูก บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักสวยกว้างสะอาดสะอ้าน พนักงานอำนวยความสะดวก ดูแลผู้เข้าพักเป็นอย่างดี อาหารเช้าถือว่ารสชาติดีเลยทีเดียว เดินเที่ยวชมกาญจนบุรีง่าย ๆ เพียงแค่ 3.2 กิโลเมตรเท่านั้น จากสะพานข้ามแม่น้ำแคว ท่านใดที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนดี ๆ ที่พักแห่งนี้ถือว่ามีความเป็นส่วนตัวสุด ๆ
    • โทรศัพท์: 034512888
    • Facebook: TARA VILLA
    • ที่ตั้ง: 8/88 หมู่ 8 ถนนแม่น้ำแคว ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/A24sBjmoW9Kz4SSP6

    5. เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Felix River Kwai Resort)

    เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Felix River Kwai Resort)
    เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท รีสอร์ท กาญจนบุรี ติดแม่น้ำแคว มองเห็นสายน้ำทอดยาวตลอดที่พัก ห้องพักเป็นแนวไม้หรูสีเข้มสวยงาม สระว่ายน้ำกว้างขวาง ห้องพักราคาหลักพันต้น ๆ ไม่แพงแต่คุณภาพการบริการคุ้มเกินราคา มุมถ่ายรูปเยอะมาก มาที่พักแห่งนี้รับรองได้รูปสวย ๆ กลับไปแน่นอน
    • โทรศัพท์: 034551000
    • Facebook: Felix River Kwai Resort Kanchanaburi
    • ที่ตั้ง: 9/1 หมู่ 3 ถนนแม่น้ำแคว ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/ChAs3WbuQBzAU4Yr8

    6. บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว (Boutique Raft Resort River Kwai)

    บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว (Boutique Raft Resort River Kwai)
    บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว รีสอร์ทกาญจนบุรี ติดริมแม่น้ำ ชื่นชมทะเลหมอกยามเช้าตรู่ อากาศเย็นสบาย วิวที่พักดีเยี่ยม มีกิจกรรมให้ทำระหว่างเข้าพักอย่างพายเรือแคนูและกระดานปาเป้า เตียงนุ่มหลับสบาย พนักงานเป็นกันเอง สุภาพอ่อนน้อม

    7. ลีฟ เลค กาญจน์ รีสอร์ท (Leaf Lake Kan Resort)

    ลีฟ เลค กาญจน์ รีสอร์ท (Leaf Lake Kan Resort)

    ลีฟ เลค กาญจน์ รีสอร์ท ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ เปิดใหม่ บรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำในตัวห้องพัก มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ คุณภาพสมกับราคา สวยหรูไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ อากาศดีไม่แพ้กัน พื้นที่กว้างมาก มองเห็นแม่น้ำแบบ 360 องศา ต้องไม่พลาด เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

    8. ระเบียงน้ำ รีสอร์ต แอท ลาดหญ้า (Rabiang Nam Resort @ Ladya)

    ระเบียงน้ำ รีสอร์ต แอท ลาดหญ้า (Rabiang Nam Resort @ Ladya)

    ระเบียงน้ำ รีสอร์ต แอท ลาดหญ้า ที่พัก กาญจนบุรีราคาถูก เหมาะกับการมาพักผ่อนโดยเฉพาะ บรรยากาศรอบบริเวณที่พัก ต้นไม้เขียวชอุ่มไปหมด ที่จอดรถกว้างขวาง จอดฟรี คอยอำนวยความสะดวก หากใครต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจ ไม่มีคนวุ่นวาย เสียงดังรบกวนแล้วล่ะก็ ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว

    9. วี โฮสเทล (Wee Hostel)

    วี โฮสเทล (Wee Hostel)
    วี โฮสเทล ที่พักกาญจนบุรี ราคาถูก สร้างขึ้นในปี 2561 ราคาสุดคุ้ม บรรยากาศทั้งในที่พักและนอกที่พักน่าอยู่ ไม่อึดอัด พนักงานต้อนรับ ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำให้ลงไปเล่นคลายร้อน อยู่ย่านใจกลางเมือง ให้คุณสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่นของกาญจบุรีได้อย่างเต็มที่

    • โทรศัพท์: 034540399
    • Facebook: WEE_Hostel
    • ที่ตั้ง: 18 ถนนแม่น้ำแคว ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/5RKeZLP4Nb4nSbAs9

    10. เชสซ์ บูรี - บูรี โฮมสเตย์ กาญจนบุรี (Chez Bure -Bure Homestay Kanchanaburi)

    เชสซ์ บูรี - บูรี โฮมสเตย์ กาญจนบุรี (Chez Bure -Bure Homestay Kanchanaburi)
    เชสซ์ บูรี – บูรี โฮมสเตย์ กาญจนบุรี ที่พักเมืองกาญ ห้องสวยสะอาดตา ตกแต่งห้องพักทันสมัยน่าเข้าพัก ทำเลดีอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย เตียงนุ่มนอนสบาย อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์ คุ้มค่าคุ้มราคา หากได้เคยไปมาพักแล้ว เป็นต้องกลับไปพักอีก สิ่งอำนวยความสะดวกครบ พนักงานยินดีให้บริการ

    11. ไร่ทองธนา โฮมลอดจ์ (Raitongthana Homelodge)

    ไร่ทองธนา โฮมลอดจ์ (Raitongthana Homelodge)
    ไร่ทองธนา โฮมลอดจ์ บ้านพักกาญจนบุรี ราคาไม่แพง หากท่านใดเป็นสายปิ้งย่าง ต้องไม่พลาด ที่พักกาญจนบุรี ทางที่พักมีบริการเตาบาร์บีคิวให้บริการอีกด้วย บรรยากาศดี รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ฟีลบ้านไร่ เจ้าของดูแลดีมาก มีจัดอาหารไว้รอใส่บาตรให้ด้วย แอร์เย็น เตียงนุ่ม พนักงานน่ารัก ให้การต้อนรับเหมือนคนในครอบครัว

    12. บ้านไม้ไผ่ป่าฮอลิเดย์เฮ้าส์ (Ban Mai Phai Pha Holiday House)

    บ้านไม้ไผ่ป่าฮอลิเดย์เฮ้าส์ (Ban Mai Phai Pha Holiday House)
    บ้านไม้ไผ่ป่าฮอลิเดย์เฮ้าส์ ที่พัก สวย ๆ กาญจนบุรี บรรยากาศดีเงียบสงบ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เหมือนได้อยู่บ้าน รู้สึกอบอุ่น มีทั้งเครื่องครัว ชุดเครื่องนอนที่พร้อมเข้าอยู่ ราคาสุดคุ้มค่ากับจำนวนเงินที่เสียไปแน่นอน ทำเลบ้านพักอยู่ติดแม่น้ำแควน้อย เดินทางสะดวก เหมาะมากกับการมาเที่ยวกับครอบครัว

    13. สยาม เกสต์เฮาส์ (Siam Guesthouse)

    สยาม เกสต์เฮาส์ (Siam Guesthouse)

    สยาม เกสต์เฮาส์ ห้องพักกาญจนบุรี ที่พักกาญจนบุรีแนะนำจากทางเว็บไซต์ Agoda ให้การรับรองว่า เป็นที่พักที่ลงประกาศและเป็นที่ยอมรับมาอย่างยาวนาน สะอาดปลอดภัย ราคาไม่แพง ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกาญจนบุรี หาได้ง่าย อยู่ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแควเพียงแค่ 1.8 กิโลเมตรเท่านั้น

    • โทรศัพท์: 0982713959
    • Facebook: Siam Guesthouse
    • ที่ตั้ง: 30/7 ถนนเทศบาลบำรุง 2 ซอย 1 ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/dAFFf9bQMi13NHhg9

    14. มาร์กาญ รีสอร์ท (Makan Resort)

    มาร์กาญ รีสอร์ท (Makan Resort)
    มาร์กาญ รีสอร์ทกาญจนบุรี ที่พักเปิดใหม่ สร้างขึ้นในปี 2565 หรูหราออกแบบดีไซน์มาเป็นอย่างดี ห้องพักโล่งสะอาดตา ราคาคุ้มค่า ความสะดวกสบายถือว่าดีเยี่ยมสุด ๆ ไร้ที่ติ ทำเลดีอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า บรรยากาศเงียบสงบไม่วุ่นวาย ใครที่ไปพักอำเภอเมือง ต้องไม่พลาดเข้าพักที่พักแห่งนี้
    • โทรศัพท์: 0899160594
    • Facebook: Makan Resort
    • ที่ตั้ง: 59/8-9 หมู่ที่ 1 ถนนแสงชูโต ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 71000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/hU2CNNvAgLh8bq94A

    15. ทับทิมสยาม ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Tubtim Siam River Kwai Resort)

    ทับทิมสยาม ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Tubtim Siam River Kwai Resort)
    ทับทิมสยาม ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักริมน้ํากาญจนบุรี ชมแม่น้ำทอดยาวตลอดฝั่ง ห้องพักสวย กว้างขวาง มีสระว่ายน้ำให้ลงเล่นคลายร้อน อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ พนักงานยินดีให้บริการ บรรยากาศที่พักเงียบสงบ สะอาดสะอ้าน บรรยากาศดี เหมาะสำหรับพักผ่อน

    16. ภู-นภัทร รีสอร์ท (Phu Naphat Resort)

    ภู-นภัทร รีสอร์ท (Phu Naphat Resort)
    ภู-นภัทร รีสอร์ท ที่พักริมน้ำ แพสวยร่มรื่น เข้าพักได้อย่างสบายใจคลายกังวล ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ฟังเสียงสายน้ำเสียงนกและสูดอากาศบริสุทธิ์ วิวสวย พนักงานเป็นกันเอง อาหารเช้าจัดเต็มกินให้เต็มอิ่ม คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปถ้าเทียบกับการบริการที่จะได้รับ

    17. สวนไทรโยค รีสอร์ต (Suansaiyok Resort)

    สวนไทรโยค รีสอร์ต (Suansaiyok Resort)
    สวนไทรโยค รีสอร์ต ที่พักกาญจนบุรี เล่นน้ำได้ วิวสวย บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ มีแม่น้ำไหลผ่านและภูเขา ทางรถไฟวิ่งผ่าน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จอดรถฟรี พนักงานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พื้นที่กว้างขวาง มีสระว่ายน้ำ สนุกกับการปีนผาและการเดินเขา ให้ท่านใช้ช่วงเวลาพักผ่อนได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

    18. บ้านครูปอง (Krupong House)

    บ้านครูปอง (Krupong House)
    บ้านครูปอง ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ ราคาสุดคุ้ม ที่พักสะอาดสะอ้าน ทำเลดีล้อมรอบด้วยภูเขา เหมาะมากกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการไปพักผ่อนหย่อนใจ ใช้เวลาชิล ๆ มีเรือให้พาย เจ้าของที่พักอบอุ่น เป็นกันเอง อาหารเช้ารสชาติดี ถ้ามีโอกาสมาเที่ยวกาญจนบุรีอีกครั้ง จะต้องได้กลับมาอีกแน่นอน
    สิ้นสุดกันไปแล้วนะครับ สำหรับการรีวิวที่พักกาญจนบุรี แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์อย่างทางรถไฟสายมรณะ อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร เดินทางสะดวกได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว รถโดยสารสาธารณะหรือทางรถไฟ หากท่านใดกำลังวางแผนจะมาเที่ยวที่กาญจนบุรีนี้ ต้องไม่พลาดแพริมน้ํากาญจนบุรี ที่พักริมแม่น้ำแคว ที่พวกเรา TiewKub ได้แนะนำไป หวังว่าการเที่ยวกาญจนบุรีของท่านจะแฮปปี้ตลอดทริปนะครับ

    บทความแนะนำ

    error: Content is protected !!