ที่พักเชียงราย

17 ที่พักเชียงราย ปล่อยใจเบาๆ ให้ธรรมชาติและภูเขากอดเราไว้

หากพูดถึงที่เที่ยวภาคเหนือ หลายคนอาจนึกถึงเชียงใหม่ แต่เคยรู้ไหมว่าจังหวัดเชียงราย ก็มีที่พักเชียงรายสวย ๆ สถานที่ท่องเที่ยวงดงามให้ไปตามรอยรีวิวกันอย่างมากมาย อาทิ วัดร่องขุ่น, พระธาตุดอยตุง หรือไร่ชาฉุยฟง โดยในวันนี้พวกเรา TiewKub จะมาแนะนำที่พัก เชียงราย ให้นักท่องเที่ยวได้ไปลองเข้าพักกัน

สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    1. เชียงแสน โกลเด้น แลนด์ รีสอร์ท (Chiangsan Goldenland Resort)

    เชียงแสน โกลเด้น แลนด์ รีสอร์ท (Chiangsan Goldenland Resort)

    โรงแรมโกลเด้นแลนด์ เชียงราย รีสอร์ท เชียงราย ที่พักราคาถูก ผู้คนไม่พลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัวสูง การตกแต่งห้องพักเป็นแบบไทย ๆ วิวสวยอากาศดี เย็นสบาย พนักงานให้บริการดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เดินทางสะดวกหาที่พักไม่ยาก ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเลยทีเดียว

    2. โรงแรมเดอะ รามา (The Rama Hotel)

    โรงแรมเดอะ รามา (The Rama Hotel)

    โรงแรมเดอะ รามา โรงแรมเชียงราย อยู่ใจกลางเมือง ห้องพักใหม่กว้างสะอาด ทำเลดี นักท่องเที่ยวที่อยากจะมาพักผ่อนขอแนะนำที่พักแห่งนี้ เตียงนอนสบาย พนักงานของโรงแรมยินดีให้บริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส จอง โรงแรม เชียงราย ช่วงนี้ ลดราคาหนักมาก จากหลักพันลดเหลือแค่หลักร้อยเท่านั้น

    • โทรศัพท์: 052020493
    • Facebook: The Rama Hotel
    • ที่ตั้ง: 217/1 หมู่ 19 ตำบล รอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/RcYXfunMD1X7bcfs5

    3. เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี (The Riverie by Katathani)

    เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี (The Riverie by Katathani)

    เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี โรงแรมเชียงราย 5 ดาว ที่พักหรู ห้องพักกว้างใหญ่ ตกแต่งสวยดูดีมีระดับ สระว่ายน้ำกว้างใหญ่ อาหารอร่อย พนักงานบริการดีมากแถมยังเป็นกันเอง นักท่องเที่ยวท่านใดที่เป็นสายกีฬาเทนนิส ทางโรงแรมมีสนามเทนนิสให้เข้าใช้บริการอีกด้วย สมกับเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวจริง ๆ

    4. โรงแรมบีวัน รีสอร์ท (Capital O 727 Be One Resort)

    โรงแรมบีวัน รีสอร์ท (Capital O 727 Be One Resort)
    โรงแรมบีวัน รีสอร์ท ที่พักเชียงราย ธรรมชาติเขียวขจี อยู่ใกล้สนามบินเชียงราย เดินทางสะดวก ลานจอดรถกว้างขวาง ห้องพักราคาหลักร้อย คุณภาพเกินราคา มีทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำอยู่กลางที่พัก ท่านใดที่มองหาที่พักเดินทางง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ที่พักแห่งนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว

    5. ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท (Teak Garden Spa Resort)

    ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท (Teak Garden Spa Resort)
    ทีค การ์เด้น สปา รีสอร์ท ที่พัก หลัก ร้อย เชียงราย ราคาหลักพันลดเหลือหลักร้อนมีสระว่ายน้ำในร่ม ห้องพักสะอาดกว้างขวาง อาหารอร่อยรสชาติดี พนักงานให้การช่วยเหลือและบริการดีมาก อยู่ไม่ห่างจากสนามบินเชียงราย เดินทางสะดวก นอนพักผ่อนแอร์เย็นฉ่ำ ๆ ออกไปหาของกินง่าย รีสอร์ทอยู่ใกล้บิ๊กซี แม็คโคร

    6. โรงแรมแสนโฮเทล (Sann Hotel)

    โรงแรมแสนโฮเทล (Sann Hotel)
    โรงแรมแสน เชียงราย ที่พักเชียงรายยอดนิยมแห่งปี 2022 ใจกลางเมืองเชียงราย ห้องพักตกแต่งสวย สะอาดตา มีเอกลักษณ์ความเป็นล้านนา มีบริการรถรับส่งสนามบิน รสชาติอาหารเช้าดีเยี่ยม พนักงานสุภาพเป็นกันเอง ให้การบริการดีมาก นักท่องเที่ยวที่เป็นสายช้อปปิ้งต้องไม่พลาดกับตลาดเชียงรายไนท์บาซาร์
    • โทรศัพท์: 053727360
    • Facebook: Sann Hotel
    • ที่ตั้ง: 390 ถนนบรรพปราการ ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/ndQydR4CzM3TiTpt9

    7. เด่นเดชา @ เชียงราย รีสอร์ท (Dendacha @ Chiangrai)

    เด่นเดชา @ เชียงราย รีสอร์ท (Dendacha @ Chiangrai)

    เด่นเดชา @ เชียงราย รีสอร์ท ที่พักเชียงรายบรรยากาศเป็นส่วนตัว ท่านใดที่กำลังมองหาวิลล่าส่วนตัว ขอแนะนำที่พักแห่งนี้ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ไร่ชาฉุยฟง, จุดชมวิวดอยนางนอน ห้องพักดี เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน เจ้าของที่พักดูแลดีมาก ใส่ใจเป็นกันเอง ให้ความสำคัญผู้เข้าพักที่สุด

    8. โรงแรมเดอะสเปซ (The Space Hotel)

    โรงแรมเดอะสเปซ (The Space Hotel)

    โรงแรมเดอะสเปซ โรงแรม ใน เชียงราย คุ้มค่าคุ้มราคาเพื่อนักท่องเที่ยว การออกแบบตกแต่งห้องทันสมัย หรูหราดูดีมีระดับ ที่พัดอยู่ในตัวเมือง เดินทางสะดวก ราคาห้องพักแค่หลักร้อยเท่านั้น ประทับใจเกินราคา ที่จอดรถสะดวกสบาย อาหารหากินง่ายมีร้านบุฟเฟต์อยู่ใกล้โรงแรม

    9. ชยานารีสอร์ต เชียงราย (CHAYANA RESORT)

    ชยานารีสอร์ต เชียงราย (CHAYANA RESORT)

    ชยานารีสอร์ต เชียงราย ที่พักเชียงราย แนะนํา บรรยากาศอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่นเงียบสงบ เหมาะมากกับการพักผ่อนหย่อนใจจากเรื่องวุ่นวาย พักกายพักใจให้ธรรมชาติเยียวยาจิตใจ อาหารเช้าฟรี ขอแนะนำไม่มีผิดหวัง บริการดีมาก หากได้ไปแล้วจะต้องกลับมาพักอีกแน่นอน

    10. โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น (The Heritage Chiang Rai Hotel and Convention

    โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น (The Heritage Chiang Rai Hotel and Convention
    โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น โรงแรม เชียงราย ยอดฮิตในปี 2022 สุดหรูใจกลางเมืองเชียงราย ราคาแค่หลักพันต้น ๆ เท่านั้น ไม่ได้แพงกว่าที่เห็น พื้นที่ใช้สอยในโรงแรรมกว้างขวาง เดินเล่นชิลล์ ๆ ในสวน จะมาคนเดียว มาเป็นคู่ เพื่อนฝูงหรือมากับครอบครัว บอกเลยว่า จะต้องประทับใจกลับไปแน่นอน

    11. ทูเดอะมูน เบดแอนด์เบรคฟาสต์ (To the Moon Bed & Breakfast)

    ทูเดอะมูน เบดแอนด์เบรคฟาสต์ (To the Moon Bed & Breakfast)

    ทูเดอะมูน เบดแอนด์เบรคฟาสต์ ที่พักเชียงราย แนะนํา ห้องพักสะอาด ตกแต่งน่ารักด้วยกระต่ายน้อย ราคาคุ้มค่าอยู่ใกล้ไร่บุญรอด (สิงห์ปาร์คเชียงราย) และวัดร่องขุ่น แลนด์มาร์คชื่อดังของจังหวัดเชียงราย ถ้านับถึงสิ่งอำนวยความดวกแล้วล่ะก็ เทียบกับโรงแรม เชียงราย 5 ดาว ได้เลยล่ะ

    • โทรศัพท์: 0856532009
    • Facebook: To the Moon Bed & Breakfast : Chiang Rai
    • ที่ตั้ง: 130 หมู่ 21 บ้านประตูล้อ ซอย 9 ถนนเชียงราย – ดงมะดะ ป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/mHM2bhZRHqtfPiYz5

    12. ม่านฟ้า โฮมสเตย์ (MaanFah Homestay)

    ม่านฟ้า โฮมสเตย์ (MaanFah Homestay)
    ม่านฟ้า โฮมสเตย์ ที่พักเชียงราย ผาหมี มาเข้าพักสูดอากาศบริสุทธิ์ ธรรมชาติโอบล้อม อากาศเย็นสบาย ลุ้นชมทะเลหมอก อยู่ใกล้จุดผ่านแดนบริเวณชายแดนไทย – เมียนมา, ถ้ำหลวง และถ้ำนาคา ที่นักท่องเที่ยวจะต้องเคยได้ยินชื่อนี้มาก่อนแน่นอน จะต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต

    13. อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท (Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort)

    อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท (Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort)
    อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท เชียงราย ระดับ 5 ดาวไม่มีที่ติ สไตล์ที่พักเป็นแบบไทยล้านนาที่แท้จริง ต่างจากที่พักอื่นแบบเห็นได้ชัด บรรยากาศดี วิวภูเขาสวแบบ 180 องศา มีกิจกรรมให้ทำร่วมกับช้าง เปิดประสบการณ์ใหม่และบันทึกความทรงจำกับสิ่งที่ไม่เคยทำ

    14. คงการ์เด้นวิว รีสอร์ท (Kong Garden View Resort)

    คงการ์เด้นวิว รีสอร์ท (Kong Garden View Resort)
    คงการ์เด้นวิว รีสอร์ท แนะนำ ที่พักเชียงราย คุณภาพคุ้มเกินราคา เตียงนุ่มหลับสบาย แอร์เย็นฉ่ำ ๆ เดินทางหาที่พักง่าย อยู่ใจกลางเมือง ห้องพักสะอาด อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย พนักงานของรีสอร์ทให้ความดูแลเอาใจใส่ดีมาก ไร้ที่ติเลยทีเดียว

    15. โรงแรมบ้านล้านนา (Baan Lanna Hotel)

    โรงแรมบ้านล้านนา (Baan Lanna Hotel)
    โรงแรมบ้านล้านนา โรงแรมในเชียงราย อยู่ใกล้สนามบินเชียงราย ติดถนนหลักในตัวเมืองเชียงราย ห้องพักกว้างขวาง สะอาดปลอดภัย คุณภาพสมกับราคา พนักงานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี การออกแบบของที่พักให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน มีผ้าห่มหนา ๆ กับหมอนที่นอนนุ่ม ๆ ให้รู้สึกผ่อนคลายใจ

    16. เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ต เชียงราย (A-Star Phulare Valley Resort)

    เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ต เชียงราย (A-Star Phulare Valley Resort)
    เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ต เชียงราย ที่สุดแห่งการพักผ่อน สระว่ายน้ำสวย ธรรมชาติโอบล้อมไปด้วยภูเขากว้างใหญ่ วิวสวย 360 องศา หากท่านไม่รู้ว่าจะไปเชียงราย พักที่ไหนดี ขอแนะนำที่พักแห่งนี้ มีบริการนวด สปา คาราโอเกะ ให้ท่านได้มาผ่อนคลายความเครียด มาพักผ่อนที่แท้จริง

    17. ดูดอยสวย รีสอร์ท (Du Doi Suay Resort)

    ดูดอยสวย รีสอร์ท (Du Doi Suay Resort)

    ดูดอยสวย รีสอร์ท เชียงราย ตกแต่งสวยตามแบบฉบับล้านนา ที่พัก ธรรมชาติ เชียงราย อยู่ใกล้ติดถนน มีความเป็นเอกลักษณ์ ห้องพักโซนริมน้ำสวยมาก ด้านหลังเป็นวิวเขานางนอน เหมาะมากกับการมาเป็นคู่รักหรือครอบครัว ฟีลกู๊ดสุด ๆ

    สิ้นสุดกันไปแล้วกับการรีวิวที่พักเชียงราย ทั้งในตัวเมืองเชียงรายและวิวภูเขา พวกเราทีมงาน TiewKub หวังว่าการแนะนำ รีวิว โรงแรม เชียงราย จะเป็นทางเลือกใหม่ให้นักท่องเที่ยวได้ลองศึกษาและไปตามรอยรีวิวได้เลย การันตีไม่มีผิดหวังแน่นอน นอกเหนือจากนี้ยังมีรีวิวที่พักเชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวภาคเหนือที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ให้ท่านได้ไปเที่ยวต่อหรือวางแผนที่พักในอนาคต

    บทความแนะนำ

    error: Content is protected !!