ที่พักน่าน

15 ที่พักน่าน เก็บกระเป๋าพักผ่อน นอนน่าน รับบรรยากาศชิล

ที่พักน่าน จังหวัดน่านในภาคเหนือของไทย แหล่งท่องเที่ยวสวยงามมากมาย อากาศเย็นสบาย ควรค่าแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง หากท่านใดไม่รู้ว่าจะไปพักผ่อนสถานที่ใด ทีมงาน TiewKub รวบรวมมาไว้ให้ท่านแล้ววันนี้มากกว่า 15 แห่งด้วยกัน ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปรับชมกันได้เลย 

สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    1. น่าน เกสท์เฮาส์ (Nan Guesthouse)

    น่าน เกสท์เฮาส์ (Nan Guesthouse)
    เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท ที่พักจันบุรีติดทะเล ที่พักแห่งนี้เคยถูกถ่ายทำละครมาแล้ว ด้วยการออกแบบที่สวยงามทันสมัย สระว่ายน้ำใจกลางรีสอร์ท เดินทางง่าย อยู่ริมหาดคุ้งวิมาน บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก อาหารอร่อย พนักงานดูแลเป็นอย่างดี หากได้มาแล้วเป็นต้องได้กลับมาที่นี่อีก

    2. อูปแก้ว รีสอร์ท (Oopkaew Resort)

    อูปแก้ว รีสอร์ท (Oopkaew Resort)
    อูปแก้ว รีสอร์ท ที่พักน่าน สไตล์บ้านเรือนไทยเป็นแบบไม้ ๆ ที่จอดรถกว้างขวาง ไม่ไกลจากใจกลางเมืองน่าน ทำเลดี กลางเมืองปัว ห้องพักสะอาด วิวสวยเห็นทั้งภูเขาและทุ่งนา พนักงานใส่ใจดูแลเป็นอย่างดี ถือเป็นที่พักราคาประหยัดที่ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย

    3. บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท (Boklua View Resort)

    บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท (Boklua View Resort)
    บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท ที่พักบ่อเกลือ น่าน วิวสวยบรรยากาศดี ออกมาสูดอากาศบริสุทธิ์ อาหารอร่อย แถมที่พักยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย การให้บริการของพนักงานแห่งนี้ถือว่าได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ราคาเพียงแค่หลักร้อยแต่ว่าบรรยากาศหลักล้าน ไม่มีผิดหวัง

    4. น่านตรึงใจ บูทิค โฮเต็ล (Nantrungjai Boutique Hotel)

    น่านตรึงใจ บูทิค โฮเต็ล (Nantrungjai Boutique Hotel)
    น่านตรึงใจ บูทิค โฮเต็ล ที่พักสวย ห้องใหญ่สะอาด ตกแต่งดี พนักงานเป็นกันเอง เป็นโรงแรมในตัวเมืองน่าน ที่ห่างจากตัวเมืองเพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น เดินทางสะดวกใกล้สนามบินน่าน มีสระว่ายน้ำให้ท่านลงไปคลายร้อน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทางโรงแรมมีรถรับส่งสนามบิน

    5. โรงแรมน้ำทอง น่าน (Namthong Nan Hotel)

    โรงแรมน้ำทอง น่าน (Namthong Nan Hotel)
    โรงแรมน้ำทอง น่าน โรงแรม น่าน ห้องกว้างตกแต่งสวย ห้องใหม่เตียงนอนสบาย พนักงานให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี สะอาดปลอดภัย ทำเลที่ตั้งดี มีทั้งสระว่ายน้ำและฟิตเนส ที่พักอยู่ใกล้สถานที่สำคัญ มีบริการจักรยานให้ปั่นชมทั่วเมืองน่าน ถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปแน่นอน

    6. โรงแรมเทวราช (Dhevaraj Hotel)

    โรงแรมเทวราช (Dhevaraj Hotel)
    โรงแรมเทวราช น่าน ที่พักน่านใจกลางเมือง ทำเลดีเยี่ยม มีบริการสระว่ายน้ำ คาราโอเกะ สปานวด เป็นโรงแรมเก่าแก่ที่รีโนเวทใหม่ให้สวยงามมากยิ่งขึ้น ห้องกว้างสะดวกสะอาด เดินทางง่ายติดถนน ที่จอดรถกว้างขวาง เดินไปถนนคนเดินได้อย่างง่ายดาย

    7. พูคาน่านฟ้า (Pukha Nanfa Hotel)

    พูคาน่านฟ้า (Pukha Nanfa Hotel)
    โรงแรม พูคาน่านฟ้า ห้องพักสวย บรรยากาศดี สะอาดปลอดภัย อยู่ใจกลางเมือง มีบริการรถรับส่งสนามบิน โรงแรมคลาสสิคใจกลางเมืองน่าน มีการตกแต่งเป็นแบบจีนผสมล้านนา มีความลงตัว พนักงานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เหมาะมากกับการมาพักผ่อน

    8. โรงแรมเวียงแก้ว (Wiangkaew Hotel)

    โรงแรมเวียงแก้ว (Wiangkaew Hotel)
    โรงแรม เวียงแก้ว น่าน โรงแรมสวย ห้องใหญ่สะอาด อาหารเช้าอร่อย พนักงานบริการผู้เข้าพักทุกระดับประทับใจ ที่พักได้กลิ่นอายของภาคเหนือ ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวกไม่ยุ่งยาก เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน เดินทางง่ายมีรถรับส่งสนามบินอีกด้วย
    • โทรศัพท์: 0946171177
    • Facebook: Wiangkaewhotel in Nan
    • ที่ตั้ง: 379 หมู่ 17 ถนนพุทธบูชา ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน 55000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/ML68q78FyNCDiYwx6

    9. กอด สะปัน (Kod Sapan by Shelter)

    กอด สะปัน (Kod Sapan by Shelter)
    กอด สะปัน ที่พักน่าน สะปัน สร้างใหม่ในปี 2023 เป็นที่พักใหม่ เรียบหรู มีอ่างอาบน้ำให้ดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติรายล้อมไปด้วยภูเขา พักกายพักใจให้หายเหนื่อย นักท่องเที่ยวท่านใดที่กำลังมองหาที่พักน่านผู้คนไม่พลุกพล่าน ขอแนะนำที่พักแห่งนี้เลย สะอาดใหม่ เป็นส่วนตัวสุด ๆ
    • โทรศัพท์: 0946171177
    • Facebook: –
    • ที่ตั้ง: 391 หมู่ 1 ตำบลบ่อเกลือใต้ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน 55220
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/crGjKCe2YJxxfLhy8

    10. น่าน บูติก รีสอร์ท (Nan Boutique Resort)

    น่าน บูติก รีสอร์ท (Nan Boutique Resort)
    โรงแรม น่าน บูติก รีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติ ห้องพักตกแต่งสวย วิวสวยมองเห็นทุ่งนา โดดเด่นเรื่องความสะอาดของที่พัก ที่ไม่ว่านักท่องเที่ยวท่านใดมาเข้าพัก จะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ห้องพักสะอาด บรรบากาศที่พักดี กว้างขวาง ไม่แออัด ผู้คนไม่พลุกพล่าน พนักงานของที่นี่ยิ้มแย้มแจ่มใส ยินดีให้บริการ
    • โทรศัพท์: 054059691
    • Facebook: Nan Boutique Resort
    • ที่ตั้ง: 301 หมู่ 8 ถนนน่าน-สันติสุข ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน 55000
    • แผนที่: https://goo.gl/maps/L3sjy5kCtigb6DcXA

    11. โรงแรมน่าน เทรชเชอร์ (Nan Treasure Hotel)

    โรงแรมน่าน เทรชเชอร์ (Nan Treasure Hotel)
    โรงแรมน่านเทรชเชอร์ ที่พักคุ้มค่าคุ้มราคา อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองน่าน ใกล้สนามบิน เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่างถนนคนเดิน พนักงานบริการดี พูดจาไพเราะ แนะนำร้านอาหารรสชาติดีรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด โดยรวมที่พักนี้ถือว่าเป็นที่พักที่เหมาะสมกับราคาอย่างยิ่ง

    12. โรงแรมบ้านน่าน (Baan Nan Hotel)

    โรงแรมบ้านน่าน (Baan Nan Hotel)
    โรงแรมบ้านน่าน โรงแรมในเมืองน่าน ลักษณะการตกแต่งที่พักเป็นแบบไทย ๆ อาหารรสชาติดี ที่พักน่าน ราคาถูก อยู่ในตัวเมือง สะอาดปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัว พนักงานเป็นกันเองและคอยให้การช่วยเหลือดีมาก ราคาสมเหตุสมผล ได้รับการต้อนรับจากเจ้าของโรงแรมเองอีกด้วย

    13. ภูมินทร์เพลซ โฮเทล (Phumin Place Hotel)

    ภูมินทร์เพลซ โฮเทล (Phumin Place Hotel)
    ภูมินทร์เพลส โรงแรมน่านราคาถูก เป็นที่พักน่านสร้างในปี 2560 ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งสวย หรูหรา บรรยากาศที่พักเงียบสงบ ทำเลดีอยู่ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่างพิพิธภัณฑ์แห่งชาติน่าน พนักงานบริการดี อาหารเช้าอร่อย คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย

    14. คุ้มเมืองมินทร์ บูติค โฮเทล (Khum Muang Min Boutique Hotel)

    คุ้มเมืองมินทร์ บูติค โฮเทล (Khum Muang Min Boutique Hotel)
    คุ้มเมืองมินทร์ บูติค โฮเทล ที่พักน่านสไตล์ย้อนยุค ออกแบบสวย ๆ มีบริการรับส่งสนามบินฟรี อยู่ใจกลางเมือง เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวสะดวก ใกล้ถนนคนเดิน อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย ตอนเช้ามีให้ทำบุญใส่บาตร เหมาะมากกับการมาพักผ่อนหย่อนใจ

    15. ฮักปัว โฮเทล (Hugpua Hotel)

    ฮักปัว โฮเทล (Hugpua Hotel)
    ฮักปัว โฮเทล โรงแรม น่าน ตกแต่งห้องหลากหลาลสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นลอฟท์ โมเดิร์น ห้องกว้างน่าอยู่ ที่จอดรถกว้างขวาง สะอาดปลอดภัย มีให้ทำกิจกรรมผ่อนคลายความเครียด อาทิ คาราโอเกะ, นวด และเส้นทางเดินเขา พนักงานน่ารักเป็นกันเอง บรรยากาศดีเงียบสงบไม่วุ่นวาย
    จบกันไปแล้วนะครับ สำหรับการแนะนำที่พักน่าน แหล่งท่องเที่ยวของภาคเหนือ ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งไทยและชาวต่างชาติต่างให้ความสนใจไปสูดอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสอากาศเย็นที่ภาคเหนือ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การแนะนำที่พักไปนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าพักที่กำลังตัดสินใจวางแผนหาที่พักไว้เที่ยวตามสถานที่สำคัญหรือพักผ่อน ณ ที่พัก ได้มีหลายทางเลือก จองแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน

    บทความแนะนำ

    error: Content is protected !!