ที่พักเขาใหญ่

10 ที่พักเขาใหญ่ หลากหลายสไตล์ ในราคาที่คุณเลือกได้

เขาใหญ่” ขึ้นชื่อได้ว่าเป็นหมุดหมายในการเดินทางของใครหลายๆ คน เนื่องจากเป็นพื้นที่อุทยานขนาดใหญ่ ห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้ สายน้ำ และสัตว์ป่าที่อาจจะออกมาโชว์ตัวให้คุณเห็นได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ใกล้ๆ กับเขาใหญ่ก็มีที่เที่ยวและที่พักมากมายให้คุณได้เลือกใช้วันพักผ่อนกันได้ตามความชื่นชอบ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำ 10 ที่พักเขาใหญ่ ที่มีหลากหลายสไตล์ ในงบประมาณที่คุณเลือกได้ตามต้องการ พร้อมแล้วไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง
สารบัญ
    Add a header to begin generating the table of contents

    1. กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Greenery Resort - Khao Yai)

    กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Greenery Resort Khao Yai)
    ว่ากันว่า “การดื่มด่ำไปกับธรรมชาติเบื้องหน้าคือการพักผ่อนที่ดีที่สุด” ซึ่งที่พักเขาใหญ่อย่าง กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Greenery Resort – Khao Yai) นั้นตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณและครอบครัวได้เป็นอย่างดี ยืนยันด้วยเสียงตอบรับจากผู้เข้าพักด้วยคะแนนรีวิวที่น่าประทับใจ ที่นี่อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อาทิ กอล์ฟคลับ, น้ำตกเหวสุวัต พ้องพักมีความหรูหรา สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการรูมเซอร์วิส สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ เรียกว่าไม่ผิดหวังแน่นอน
    กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Greenery Resort Khao Yai)

    ข้อมูลเบื้องต้น กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Greenery Resort - Khao Yai)

    • ที่อยู่: 188/1 หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา 30450
    • ราคาห้องพัก: เริ่มต้นที่ 2,154 บาท
    • โทรศัพท์: 044-001-199
    • Facebook: Greenery Resort Khao Yai Official
    • แผนที่: https://maps.app.goo.gl/ZqZ8Ph6jCoXxpQkB8

    2. เมอเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่ (Movenpick Resort Khao Yai)

    เมอเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่ (Movenpick Resort Khao Yai)
    ที่พักเขาใหญ่ อีกที่ที่ต้องแนะนำเลยก็คือ เมอเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่ (Movenpick Resort Khao Yai) ที่อาจเรียกได้ว่าที่ตั้งดีมากๆ เพราะโอบล้อมไปด้วยระบบนิเวศน์อันอุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกก็ว่าได้ ที่นี่ออกแบบมาให้คล้ายกับปราสาท ตกแต่งภายในสไตล์ทัสคานี ให้ความรู้สึกอบอุ่น คลาสสิกและหรูหราไปพร้อมๆ กัน พร้อมบริการเสริมที่เลือกได้ตามใจชอบ อาทิ สนามกอล์ฟสไตล์ลิงค์คอร์สที่เงียบสงบ บริการนวด อบซาวน่า ห้องอาหาร กาแฟเช้าหอมกรุ่นเติมความสดใส ในบรรยากาศที่มีอุณหภูมิเฉลี่ยตลอดทั้งปีที่ 23 องศาเซลเซียส เหมาะกับการพักผ่อนเป็นหมู่คณะหรือครอบครัวเอามากๆ เลยล่ะ
    เมอเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่ (Movenpick Resort Khao Yai)

    ข้อมูลเบื้องต้นเมอเวนพิค รีสอร์ต เขาใหญ่ (Movenpick Resort Khao Yai)

    3. ทาวสแควร์ สวีท บาย ทอสกานา วัลเล่ (Town Square Suite by Toscana Valley)

    ทาวสแควร์ สวีท บาย ทอสกานา วัลเล่ (Town Square Suite by Toscana Valley)
    มาต่อกันด้วยที่พักเขาใหญ่ อย่างทาวสแควร์ สวีท บาย ทอสกานา วัลเล่ (Town Square Suite by Toscana Valley) พื้นที่แห่งความสุขที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านในชนบทของแคว้นทัสคานี ซึ่งต้องบอกว่าเป็นโครงการที่เพียบพร้อมไปหมดทุกด้าน เพราะมีทั้งโซนโรงแรม บ้านและคอนโด กอล์ฟและคันทรีคลับ รวมถึงกิจกรรมการพักผ่อนที่มีให้เลือก อาทิ การปั่นจักรยานชมธรรมชาติ กิจกรรมคันทรีคลับยิม ฟิตเนส สนามเด็กเล่น สนามแบดมินตัน สระว่ายน้ำฮอไรซอน และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง
    ทาวสแควร์ สวีท บาย ทอสกานา วัลเล่ (Town Square Suite by Toscana Valley)

    ข้อมูลเบื้องต้นทาวสแควร์ สวีท บาย ทอสกานา วัลเล่ (Town Square Suite by Toscana Valley)

    • ที่อยู่: 303 บ้านเลือดไทย หมู่ 9 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
    • ราคาห้องพัก: เริ่มต้นที่ 4,999 บาท
    • โทรศัพท์: 044-756-558
    • เว็บไซต์: https://toscanavalley.com/th/home_th/
    • Facebook: Toscana Valley
    • แผนที่: https://maps.app.goo.gl/i2CphyHSWuuyAiKL8

    4. เดอะ ซีรีส์ รีสอร์ต เขาใหญ่ (The Series Resort Khaoyai)

    เดอะ ซีรีส์ รีสอร์ต เขาใหญ่ (The Series Resort Khaoyai)
    เดอะ ซีรีส์ รีสอร์ต เขาใหญ่ (The Series Resort Khaoyai) ที่พักเขาใหญ่ ที่ต้องบอกว่าดูแลนักท่องเที่ยวมานานที่หนึ่งเลยล่ะ เดิมชื่อ “ภูพระนางรีสอร์ต” ปัจจุบันดำเนินงานโดยทายาทรุ่นที่ 2 ความน่าสนใจของที่นี่ก็คือการผสมผสานเอาการออกแบบและพื้นที่ให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ หรือที่เรียกว่า Oriental Sensation Treasure คือการเน้นไปที่ต้นทุนธรรมชาติ ทำให้สามารถรองรับนักเดินทางได้หลายหลายแม้กระทั่งผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางเพียงลำพังหรือฉายเดี่ยวไปได้ทุกที่
    เดอะ ซีรีส์ รีสอร์ต เขาใหญ่ (The Series Resort Khaoyai)
    ในส่วนของความสะดวกสบายนั้นก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าแนวคิดการออกแบบ เพราะเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำแบบเกลือ ศูนย์ออกกำลังกาย อ่างน้ำที่สามารถแช่น้ำและชมวิวไปด้วยได้ เรียกว่าสมกับ Concept “ผสมผสานสิ่งต่างๆ เพื่อความผ่อนคลายและหรูหรา”
    เดอะ ซีรีส์ รีสอร์ต เขาใหญ่ (The Series Resort Khaoyai)

    ข้อมูลพื้นฐานเดอะ ซีรีส์ รีสอร์ต เขาใหญ่ (The Series Resort Khaoyai)

    5. โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Botanica Khao Yai Resort)

    โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Botanica Khao Yai Resort)
    โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Botanica Khao Yai Resort) ที่พักใจกลางเขาใหญ่ที่สามารถเดินทางไปไหนต่อไหนได้คล่องตัว โดยเฉพาะสวนน้ำสวนสนุกซีนิคอลเวิลด์ที่ใหญ่ที่สุดในเขาใหญ่ ซึ่งทางโรงแรมเขามีรถรับส่งถึงที่ ในส่วนของห้องพักนั้นที่นี่ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล เน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติ เป็นการผสมผสานเอาความคลาสสิกและความสะดวกสบายเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทุกห้องมีระเบียงที่สามารถชื่นชมกับต้นไม้และสายลมเย็นๆ ที่พัดมากระทบผิวกาย
    โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Botanica Khao Yai Resort)
    โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Botanica Khao Yai Resort) พร้อมบริการผู้มาเยือนเขาใหญ่ด้วยห้องพักจำนวน 100 ห้อง รวม 54 ห้องสวีท และ 6 ห้องพูลวิลล่า ซึ่งบรรยากาศแต่ละส่วนก็จะแตกต่างกันไป ใครที่เป็นสายเซลฟี่รับรองว่าถูกใจแน่นอน หรือหากคุณกำลังเบื่อความวุ่นวายในเมืองและอยากใช้ชีวิตแบบ Slow Life ให้เวลาหมุนไปช้าๆ ที่นี่ก็เหมาะมาก
    โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Botanica Khao Yai Resort)

    ข้อมูลเบื้องต้นโบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Botanica Khao Yai Resort)

    6. ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai)

    ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai)
    ที่พักเขาใหญ่ ที่ต่อมาก็คือ โรงแรม ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai) ซึ่งมีจุดเด่นก็คือการตั้งอยู่บนพื้นที่ของเทือกเขาสันกำแพง รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ บึงน้ำ และธรรมชาติที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ ที่ที่คุณจะได้สัมผัสกลิ่นอายของสายลมและแสงแดด เพื่อรับโอโซนเข้าสู่ร่างกายในวันพักผ่อนแสนสบาย โดย U Khao Yai สร้างขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านแถบชนบทของประเทศฝรั่งเศสที่เงียบสงบและร่มรื่น ถือเป็นงานออกแบบที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบได้อย่างเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน
    ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai)
    ในส่วนของบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา เพลย์รูมสำหรับเจ้าตัวเล็กของคุณ ห้องออกกำลังกาย ห้องอาหารแบบฝรั่งเศส รวมถึงยังมีที่สำหรับงานเลี้ยงและสัมมนา ใครมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานอยู่ที่นี่ก็ถือว่าเหมาะทีเดียว
    ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai)

    ข้อมูลเบื้องต้น ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai)

    7. แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท (Prairie Hills Resort)

    แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท (Prairie Hills Resort)
    แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท (Prairie Hills Resort) ที่พักเขาใหญ่อีกแห่งที่เน้นความใกล้ชิดกับธรรมชาติ โดยนำเอาการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรีสอร์ทเล็กๆกลางหุบเขาที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้และทุ่งดอกไม้ มาผสานกับพื้นที่ของตัวเอง เน้นความร่มรื่น สะดวกสบาย ไม่ว่าจะมาพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ รวมถึงมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เขาใหญ่ ซึ่งที่นี่อยู่ห่างจากปากทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียงแค่ 4 กม. เท่านั้น บรรยากาศภายในนั้นต้องบอกว่าได้รูปกลับไปจนแทบจะเต็มความจุของกล้องแน่นอน
    แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท (Prairie Hills Resort)

    ข้อมูลเบื้องต้น แพรรี่ ฮิลส์ รีสอร์ท (Prairie Hills Resort)

    8. มองต์บลังค์ แกลมปิ้ง เขาใหญ่ (Mont Blanc Glamping Khao Yai)

    มองต์บลังค์ แกลมปิ้ง เขาใหญ่ (Mont Blanc Glamping Khao Yai)
    เราเปลี่ยนบรรยากาศมาดูที่พักเขาใหญ่ อย่าง มองต์บลังค์ แกลมปิ้ง เขาใหญ่ (Mont Blanc Glamping Khao Yai) ที่มาในแบบเต็นท์กระโจม แต่บอกเลยว่าภายในนั้นสะดวกสบายมาก ลืมการนอนเต็นท์แล้วปวดหลังปวดเอวกันไปได้เลย จุดเด่นของที่นี่ก็คือการตกแต่งที่พักให้เป็นแนวแค้มปิ้ง แต่ผสานเอาความทันสมัยและดีไซน์ที่พักให้มีความแตกต่างจากที่อื่นๆ นอกจากนี้ยังเป็นจุดกึ่งกลางที่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวที่ต่างๆ ในพื้นที่อุทยานได้ง่าย เหมาะกับการพาครอบครัวไปท่องเที่ยวแนวผจญภัยสุดๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยล่ะ
    มองต์บลังค์ แกลมปิ้ง เขาใหญ่ (Mont Blanc Glamping Khao Yai)

    ข้อมูลเบื้องต้นมองต์บลังค์ แกลมปิ้ง เขาใหญ่ (Mont Blanc Glamping Khao Yai)

    9. วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Valata Khaoyai Resort)

    วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Valata Khaoyai Resort)
    ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวสไตล์ไหน ที่พักเขาใหญ่อย่าง วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Valata Khaoyai Resort) ก็พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแน่นอน โดยมีห้องพักให้เลือกถึง 6 แบบ 6 สไตล์ ในราคาที่คุณต้องการ รวมถึงยังมีโซนกางเต็นท์สำหรับนักท่องเที่ยวสายลุยอีกด้วย ส่วนเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครันทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บริการทำความสะอาด จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างก็คืออยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวหลายที่ อาทิ เขาใหญ่อาร์ตมิวเซียม, ตลาดน้ำเขาใหญ่, ถ้ำค้างคาวเขาลูกช้าง, ไร่ไวน์อัลซิดินี่ เป็นต้น ซึ่งที่นี่เหมาะมากกับการพาครอบครัวมาพักผ่อน
    วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Valata Khaoyai Resort)

    ข้อมูลเบื้องต้น วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Valata Khaoyai Resort)

    • ที่อยู่: 555 หมู่ 11 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130
    • ราคาห้องพัก: เริ่มต้นที่ 1,292 บาท
    • โทรศัพท์: 044-983-261
    • เว็บไซต์: http://valatakhaoyai.com/home.php
    • แผนที่: https://maps.app.goo.gl/CAH1L3BYnHngc18g6

    10. รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปท์ แอท เขาใหญ่ (Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai)

    รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปท์ แอท เขาใหญ่ (Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai)
    ปิดท้ายรายชื่อที่พักเขาใหญ่ ของเรากันด้วย รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปท์ แอท เขาใหญ่ (Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai) ที่เห็นเพียงแค่ชื่อก็น่าจะทราบว่าเน้นวัฒนธรรมของภาคอีสานมาเป็นแนวคิดในการทำธุรกิจ โดยที่นี่จะมีการจัดกิจกรรมขึ้นเป็นระยะ เน้นความเป็นพื้นฐิ่นที่ต้องการรักษาเอาไว้ จุดเด่นนอกจากจะอยู่ที่แนวคิดแล้วการออกแบบสถานที่ก็บ่งบอกความเป็นเลือด “อีส้าน อีสาน” ได้อย่างชัดเจน เป็นการผสานเอาความดั้งเดิมและความคิดของคนรุ่นใหม่เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว
    รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปท์ แอท เขาใหญ่ (Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai)

    ข้อมูลเบื้องต้น รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปท์ แอท เขาใหญ่ (Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai)

    และทั้งหมดนี้ก็คือ 10 ที่พักเขาใหญ่ ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ไปพักผ่อนกัน ซึ่งแต่ละที่ก็มีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป ทั้งในเรื่องของการออกแบบรูปแบบของห้องพัก บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ลองดูรายละเอียดกันอีกครั้งว่าที่ไหนน่าจะโดนใจคุณมากที่สุดจะได้หาเวลาพาตัวเองและครอบครัวไปสัมผัสธรรมชาติของเขาใหญ่กัน ซึ่งในครั้งหน้าเราจะมาแนะนำว่าที่เขาใหญ่นั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวไหนบ้างที่คุณต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

    บทความแนะนำ

    error: Content is protected !!